xs
xsm
sm
md
lg

ผี-เรืออย่าหวัง "ซีดาน" ย้ำ "อิสโก" ปักหลักชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิสโก ซัดแฮตทริกเกมทีมชาติ
ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ รีล มาดริด ยืนกรานหนักแน่น อิสโก เพลย์เมกเกอร์ชาวสเปน จะไม่ย้ายไปไหน ช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูร้อน ถึงแม้จะออกอาการหงุดหงิดที่ไม่ได้รับโอกาสสำแดงฝีเท้า

มิดฟิลด์วัย 25 ปี ซึ่งเหลือสัญญากับ "ราชันชุดขาว" ถึงเดือนมิถุนายน 2022 ลงเล่นครบ 90 นาที เพียง 1 จาก 8 เกมล่าสุด ล่าสุดกำลังมีข่าวพัวพันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี รองจ่าฝูง ว่าที่แชมป์ พรีเมียร์ ลีก

อดีตนักเตะ มาลากา แสดงท่าที่ไม่พอใจ กรณีถูกจับนั่งสำรองบ่อยๆ และเสียดสี แชมป์ยุโรป 12 สมัย รู้สึกมั่นใจยามติดธง "กระทิงดุ" มากกว่าระดับสโมสร หลังซัดแฮตทริก ถล่ม อาร์เจนตินา แชมป์โลก 2 สมัย ย่อยยับ 6-1 กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา (27 มี.ค.)

อย่างไรก็ตาม ซีดาน วัย 45 ปี แถลงก่อนเกมพบ ลาส พาลมัส ศึก ลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม "บางทีเขาอาจได้รับบทบาทที่แตกต่างในการเล่นทีมชาติ ผมรู้สึกเสมอว่า เขาคือคนสำคัญของทีม และมันเป็นธรรมดาของผู้เล่นที่ต้องการลงสนามอย่างสม่ำเสมอ"

"ผมไม่คิดว่าตัวเองเป็นคนลำเอียง แต่หน้าที่ของผม คือ จัดผู้เล่น 11 คน เขาเป็นคนหนึ่งที่จะขาดไม่ได้ มันขึ้นอยู่กับการตีความบทสัมภาษณ์ ผมไม่ได้ติดใจอะไรกับ อิสโก เขาเป็นผู้เล่นของ รีล มาดริด และเขาจะอยู่ที่นี่ต่อไป" บิ๊กบอสชาวฝรั่งเศส ทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น