xs
xsm
sm
md
lg

เบื้องหลังดราม่า “ชอว์” ปะทะคารม “มู” เซ็งถูกเปลี่ยนตัวบ่อย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


สงครามภายในของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระหว่าง โชเซ่ มูรินโญ่ กับ ลุค ชอว์ ยังถูกสื่อนำเสนอต่อเนื่อง ล่าสุด มีเรื่องราวหลุดจากห้องแต่งตัวว่าทั้งสองปะทะคารมกันเพราะไม่พอใจกับแท็กติกในเกมที่เปิดบ้านชนะ ไบรธ์ตัน 2-0 เกมเอฟเอ คัพ วันที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว ชอว์ ได้ลงสนามเป็นตัวจริง ทว่าครึ่งหลังก็โดนถอดออกให้ แอชลีย์ ยัง ลงมาแทน และถึงแม้ว่าเกมนั้น “ผีแดง” จะเป็นฝ่ายกำชัย แต่ก็สร้างความไม่พอใจให้กับแข้งทีมชาติอังกฤษ จนถึงขั้นต้องถามด้วยอารมณ์ว่าทำไมถึงเปลี่ยนตัวออก

“ทำไมคุณถึงชอบถอดผมออกอยู่เรื่อย?” คือ ประโยคที่ ชอว์ กล่าวถาม “เดอะ สเปเชียล วัน” ในห้องแต่งตัว ซึ่งกุนซือชาวโปรตุกีส ให้คำตอบไปว่าเพราะป้องกันแนวรับได้ไม่ดีพอจนเกิดช่องว่างให้แข้ง ไบรธ์ตัน เจาะมาทางริมเส้นได้

ข่าวระบุว่า การโต้เถียงกันคราวนั้นส่งเสียงดังออกไปถึงข้างนอก ซึ่งรายของ ชอว์ คิดเสมอว่าเขากำลังถูกปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรมโดย มูรินโญ่ และทำให้จิตใจของตัวเองปั่นป่วนจนแทบไม่มีสมาธิทำงานตลอดทั้งฤดูกาล

จากข่าวที่เกิดขึ้นมีแนวโน้มสูงว่า ชอว์ จะไม่ได้อยู่ต่อในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกต่อไป ซึ่ง มูรินโญ่ ก็มองตัวแทนไว้แล้วทั้ง แดนนี โรส ของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์, ไรอัน เซสเซยง ของ ฟูแล่ม, อเล็กซ์ ซานโดร ของ ยูเวนตุส หรือ คีแรน เทียร์นีย์ ของ กลาสโกว เซลติก


กำลังโหลดความคิดเห็น