xs
xsm
sm
md
lg

"โคซัค" บ่นอากาศร้อนส่งผลต่อทีม ลั่น ไม่ประมาทแม้แรงกิ้งต่างกันเยอะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เฮดโค้ชทีมชาติสโลวาเกีย แอบบ่น อากาศร้อนส่งผลต่อนักเตะอย่างเห็นได้ชัด ชี้ การมาเล่นในสภาวะแวดล้อมที่แตกต่างย่อมมีผลต่อฟอร์มของทีม รับ ดีใจที่จะได้ลงสนามดวลกับทีมเจ้าภาพอย่างที่ต้องการ ลั่น ไม่ประมาทแม้แรงกิ้งต่่างกันเยอะ พร้อมตั้งเป้าคว้าแชมป์ให้ได้

เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2561 ณ ห้องรัชดาบอลรูม ชั้น 6 โรงแรมเอสซี ปาร์ค กรุงเทพฯ มีงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 46 รอบชิงอันดับที่ 3 และรอบชิงชนะเลิศ ที่จะลงทำการแข่งขันในวันที่ 25 มีนาคม 2561 ช่องไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ถ่ายทอดสด โดยภายในงานมีตัวแทนโค้ช และนักฟุตบอลของทั้ง 4 ทีม ร่วมงานแถลงข่าว นำโดย มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชทีมชาติไทย, แยน โคซัค เฮดโค้ชทีมชาติสโลวาเกีย, โฆเซ่ อันโตนิโอ กามาโช่ เฮดโค้ชทีมชาติกาบอง และอัลแบร์โต ซัคเคอโรนี เฮดโค้ชทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

แยน โคซัค เฮดโค้ชทีมชาติสโลวะเกีย กล่าวว่า เกมในรอบแรกได้เห็นรูปแบบการเล่นของทีมชาติไทย ทำให้ได้รู้ว่าพวกเขามาแนวทางการเล่นอย่างไร และก็เป็นไปตามความตั้งใจของพวกเราที่ต้องการจะเล่นกับทีมเจ้าภาพอย่างไทยในทัวร์นาเมนต์นี้

"ในส่วนของสภาพอากาศที่เราต้องเจอในการมาเล่นที่ไทย แน่นอนมันส่งผลต่อนักเตะอย่างเห็นได้ชัดที่ต้องมาเล่นท่ามกลางสภาพอากาศที่ค่อนข้างร้อน แต่ทีมเราได้พักราวๆสองวันหลายๆคนคงปรับตัวกับสภาพอากาศแบบนี้ได้อย่างแน่นอน"

"ถึงแม้แรงกิ้งของพวกเราจะต่างกับไทยราวๆ 100 อันดับ แต่การมาเล่นที่สภาวะแวดล้อมที่แตกต่างจากปกติ และต้องลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลเจ้าภาพที่เต็มสนาม มันเป็นงานยากของเราเหมือนกัน พวกเราจะไม่ประมาทในเกมนี้ และตั้งเป้าที่จะคว้าแชมป์ให้ได้"

ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 46 วันที่ 25 มีนาคม 2561 รอบชิงอันดับ 3 ระหว่าง ทีมชาติกาบอง พบ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ แข่งขันในเวลา 16.30น. และรอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติสโลวะเกีย แข่งขันในเวลา 19.30น. ช่องไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ถ่ายทอดสดทั้งสองคู่


กำลังโหลดความคิดเห็น