xs
xsm
sm
md
lg

“ผี” แถลงแยกทาง “ซลาตัน” ย้ายโกยเงินที่ “แอลเอ”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตกองหน้าทีมชาติสวีเดน เตรียมเก็บข้าวของอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อย้ายไปอยู่กับ แอลเอ กาแล็คซี ทีมดังแห่งศึก เมเจอร์ ลีค ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ภายในสัปดาห์หน้า ด้านต้นสังกัดยืนยันแยกทางเรียบร้อย

ดาวยิงวัย 36 ปี ไม่ได้อยู่ในแผนของ โชเซ่ มูรินโญ่ ตั้งแต่เกมที่เสมอกับ เบิร์นลีย์ ศึก บ็อกซิง เดย์ เมื่อปีที่แล้ว ขณะที่สัญญาเล่มเดิมที่ถือไว้ก็กำลังจะหมดลงอีก 4 เดือนข้างหน้า อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็มองถึงการออกก่อนกำหนด

คาดการณ์ว่า อิบราฮิโมวิช กำลังจะไปอยู่กับ แอลเอ กาแล็คซี ที่มีข่าวพัวพันด้วยกันมายาวนาน ซึ่งเท่ากับว่าเขาจะเป็นแข้งจาก พรีเมียร์ ลีก ที่ย้ายไปเล่นกับทีมนี้ตามรอย ร็อบบี คีน และ เดวิด เบ็คแฮม ที่ไปฝากอนาคตช่วงปลายอาชีพ

ส่วนฝั่ง แมนฯยู ก็แถลงการณ์ยืนยันเรื่องนี้ว่า "พวกเราทุกคนขอขอบคุณ ซลาตัน สำหรับความทุ่มเทที่มอบให้กับทีมนับตั้งแต่เขาย้ายเข้ามา และขออวยพรให้เขาโชคดีกับอนาคตที่อยู่เบื้องหน้า"

สำหรับ อิบราฮิโมวิช ช่วงเวลาที่สวมเสื้อ “ผีแดง” ยิงไปทั้งหมด 29 ประตู จาก 53 เกมที่ลงสนาม ได้แชมป์ ลีก คัพ กับ ยูโรป้า ลีก เป็นเกียรติประวัติเพิ่มเติมในการเล่นฟุตบอลอาชีพ


กำลังโหลดความคิดเห็น