xs
xsm
sm
md
lg

“ฟลอยด์” สนเทกโอเวอร์ “สาลิกา” ฝันจีบ “โด้” มาแขวนเกือก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์
ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตนักชกไร้พ่ายชาวอเมริกัน เปรยต้องการเทกโอเวอร์ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังของ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ พร้อมกล่อม คริสเตียโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ รีล มาดริด มาแขวนเกือกย่านไทน์ไซด์

เจ้าของสถิติชนะรวด 50 ไฟต์ (27 น็อกเอาต์) ประกาศแขวนนวมอย่างเป็นทางการ หลังเอาชนะ คอนเนอร์ แม็คเกรเกอร์ คู่ปรับชาวไอริช ภายใต้กติกามวยสากลอาชีพ เดือนสิงหาคม ปี 2017

“เดอะ มันนี” รับทรัพย์เข้ากระเป๋ามากกว่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3.2 พันล้านบาท) จากไฟต์สั่งลา และเล็งเห็นว่า “สาลิกาดง” เป็นสโมสรฟุตบอลแห่งหนึ่ง ที่น่าลงทุน

ไมค์ แอชลีย์ บิ๊กบอสแห่ง สปอร์ตส ไดเร็คท์ ต้องการขาย “เดอะ แม็กพายส์” เดือนตุลาคม ปี 2017 ทว่า นับตั้งแต่การเจรจากับ อแมนดา สเตฟลีย์ นักธุรกิจหญิงวัย 44 ปี ล้มเหลว ก็ยังไม่มีใครยื่นข้อเสนอมาอีก

เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ วัย 41 ปี กล่าว “คุณน่าจะเชื่อ หากผมบอกว่าจะทำธุรกิจที่นิวคาสเซิล ผมคงจะจัดปาร์ตีที่นั่นบ่อยขึ้น ผมรัก นิวคาสเซิล คนที่นั่นชอบงานปาร์ตีไม่แพ้เมืองอื่นๆ”

“ผมพร้อมเปิดใจกับโอกาสทำธุรกิจ และผมชอบกีฬาทุกชนิด แต่ผมลงทุนด้วยมันสมอง การลงทุนตามใจชอบย่อมผลาญเงินอย่างรวดเร็ว แต่หากใครบางคนมีแนวทางบริหาร และคนของผมตรวจสอบแล้วบอกว่า ฟลอยด์ คุณสามารถทำเงินได้ จากนั้นผมก็จะควักเงินทันที ฟุตบอล อาจไม่ใช่สิ่งที่ผมถนัด แต่ผมก็มีคนที่สนิทสนมอยู่ทุกแห่ง”

“คริสเตียโน โรนัลโด้ เป็นแฟนของผมมายาวนาน และเป็นเพื่อนสนิทของผม ดังนั้น ผมอาจดึงเขามาจบอาชีพที่นิวคาสเซิล” เจ้าของเหรียญทองแดง โอลิมปิก 1996 ทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น