xs
xsm
sm
md
lg

"ม.รังสิต" รับเป็นรองโดน "แบงค็อก บี" ซัดท้ายเกม ชี้ปรับทีมบุก "โคปูน" ศึกไทยลีก 4

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาจารย์ไพรัช หิมเวช กุนซือทีม ม.รังสิต เอฟซี
อาจารย์ไพรัช หิมเวช กุนซือทีม ม.รังสิต เอฟซี รับสภาพเป็นรองทีม แบงค็อก ยูไนเต็ด บี หลังโดยสอยประตูชัยท้ายเกม ชี้แมตช์หน้าบุก โคปูน วอริเออร์ จำเป็นต้องปรับผู้เล่น เนื่องจากมีนักเตะเจ็บ และล้า

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 4 ประจำวันอาทิตย์ 18 มีนาคม 2561 ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยรังสิต ทีมมหาวิทยาลัยรังสิต เปิดบ้านพ่าย ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด บี 1-2 โดยทีมเยือนได้ประตูจากลูกตั้งเตะช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลัง

ภายหลังจบการแข่งขันด้วยสกอร์ดังกล่าว ส่งผลให้ทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด บี ยังคงมีผลงานยอดเยี่ยมด้วยการรั้งตำแหน่งจ่าฝูงไทยลีก 4 โซนกรุงเทพและปริมณฑล ต่อไปด้วยการแข่งขัน 5 นัด ชนะรวดมี 15 คะแนน เช่นเดียวกับ มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ที่มีแต้มเท่ากัน แต่ประตูได้เสียเป็นรองจึงรั้งอันดับ 2

ขณะที่ทีม มหาวิทยาลัยรังสิต เอฟซี สถานการณ์ล่าสุดแข่ง 5 นัด ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 นัด มี 4 คะแนน รั้งอันดับ 9 ของตารางคะแนน

หลังจากจบการแข่งขัน อาจารย์ไพรัช หิมเวช ผู้ฝึกสอนทีมสโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยรังสิต เอฟซี กล่าวถึงเกมดังกล่าวว่า "สำหรับเกมวันนี้นักเตะเล่นดี เกมก็อยู่ในระดับพอใจเหมือนที่เราซ้อมกันมา เด็กเราทุกคนเต็มที่ ซึ่งการพ่ายแพ้นัดนี้เราไม่ได้ผิดพลาด แต่ต้องยกเครดิตให้ทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด บี เช่นกัน เนื่องจากเขาเป็นทีมใหญ่ ซึ่งมีระบบที่ดี"

พร้อมกันนี้ อาจารย์ไพรัช ยังกล่าวถึงการยกพลบุก โคปูน วอริเออร์ ในนัดหน้าด้วยว่า "เกมนัดนี้แสดงให้เห็นว่าผู้เล่นหลายคนของเรามีอาการล้า อีกทั้งยังมีนักเตะบาดเจ็บ นัดหน้าคงต้องมีการปรับทีมกันใหม่ เพราะต้องบุก โคปูน วอริเออร์"

ส่วน ศุภกร เตชะเกรียงไกร ผู้ที่ทำประตูตีเสมอ 1- 1 ให้กับทีมสโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยรังสิต เอฟซี ในนัดนี้ ยอมรับว่าตนรู้สึกเสียใจกับผลการแข่งขัน "วันนี้รู้สึกเสียใจที่เราไม่มีแต้ม เพราะเราก็เต็มที่กันทุกคน ตอนแรกเราโดนยิงนำไปก่อน ทีมอาจจะดูเป็นรอง แต่เมื่อสามารถตีเสมอโมเมนตัมของเกมก็พลิกกลับมาอยู่กับเรา ทว่าการเสียประตูจากลูกเซ็ตพีชช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้เราแก้ไขอะไรไม่ได้"

"สำหรับนัดหน้าการบุกเยือน โคปูน ก็หวังว่าแฟนๆ ของทีมจะยังคงสนับสนุนทีมต่อไป เพราะฤดูกาลนี้ยังอีกยาวไกล อยากให้แฟนๆ เชื่อมันในทีม" ศุภกร กล่าว

ทั้งการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 4 นัดต่อไป มหาวิทยาลัยรังสิต เอฟซี จะบุกเยือน โคปูน วอริเออร์ ทีมอันดับ 8 ที่มี 5 คะแนน ในวันเสาร์ที่ 24 มีนาคมนี้ เวลา 16.00 น. ณ สนามกีฬาเสนาบดี อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ขอบคุณภาพจากแฟนเพจ สโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยรังสิต
แบงค็อก ยูไนเต็ด บี เบียดเอาชนะ ม.รังสิต เอฟซี 2-1
แฟนบอลในสนาม ม.รังสิต


กำลังโหลดความคิดเห็น