xs
xsm
sm
md
lg

“ราเยวัช” เรียก “มิก้า-นิติพงษ์” เสริมทัพช้างศึกลุย “คิงส์คัพ”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ออกมาประกาศเรียกตัว 2 นักเตะ อย่าง มิก้า ชูนวลศรี ปราการหลัง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และนิติพงษ์ เสลานนท์ ของทีมการท่าเรือ เอฟซี มาเสริมขุนพล “ช้างศึก” ชุดลุยฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน "คิงส์คัพ" ครั้งที่ 46

ซึ่งก่อนหน้านี้ ทางทีมได้มีการประกาศรายชื่อ 23 นักฟุตบอลทีมชาติไทยไปแล้ว ล่าสุด มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ตัดสินใจเรียกสองนักเตะดังกล่าวมาเสริมทีมแทนที่ของ อดิศร พรหมรักษ์ ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และมานูเอล ทอม เบียร์ห จากทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่มีอาการบาดเจ็บและขอถอนตัวออกไป

1. นาย มิก้า ชูนวลศรี สโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด
2. นาย นิติพงษ์ เสลานนท์ สโมสร การท่าเรือ เอฟซี

โดยขุนพล “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีกำหนดการ รายงานตัว ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในวันที่ 19 มีนาคม 2561 เวลา 09.00 น. ก่อนจะเก็บตัวกันยาวจนถึงการแข่งขัน “คิงส์คัพ” ครั้งที่ 46 จะเริ่ม

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 46 รอบแรกจะมีขึ้นวันที่ 22 มีนาคม 2561 คู่แรก ทีมชาติสโลวาเกีย พบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เวลา 16.30 น. คู่ที่สอง ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติกาบอง เวลา 19.30 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ทั้ง 2 คู่

ส่วนรอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นวันที่ 25 มีนาคม 2561 เวลา 19.30 น. ส่วนคู่ชิงอันดับ 3 แข่งขันเวลา 16.30 น. โดยเกมทุกนัดจะถ่ายทอดสดทางช่องไทยรัฐทีวี โดยบัตรเข้าชมเกมมีจำหน่ายแล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา http://www.thaiticketmajor.com/sport/kings-cup46-2018-th.html


กำลังโหลดความคิดเห็น