xs
xsm
sm
md
lg

"ม.รังสิต" ไม่หวั่น 2 หอกเจ็บ มั่นเปิดบ้านดวลจ่าฝูง ไทยลีก 4

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีมนักเตะ ม.รังสิต
การแข่งขันฟุตบอลออมสินลีก หรือไทยลีก 4 โซนกรุงเทพและปริมณฑล ที่มหาวิทยาลัยรังสิต ทีมอันดับ 7 ของตาราง ที่มี 4 คะแนน จาก 4 นัด จะเปิดบ้านพบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด บี จ่าฝูง ที่มี 12 คะแนน จาก 4 นัด ในวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม 2561 เวลา 16.00 น.

โดยอาจารย์ไพรัช หิมเวช ผู้ฝึกสอนของทีมม.รังสิต เปิดเผยถึงความพร้อมของทีมว่า "ทีมเรายังซ้อมกันอย่างต่อเนื่องแม้ว่าสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ไม่มีเกมการแข่งขันเพราะเป็นช่วงพักของทีมในโซนกรุงเทพฯ"

"ส่วนในเรื่องของตัวผู้เล่น จะใช้วิธีสลับหมุนเวียนกันเพราะผู้เล่นของเรามีความสามารถใกล้เคียงกัน อยู่ที่ว่าตอนจะลงสนามแข่งในแต่ละเกม ใครพร้อมที่สุด จะเลือกคนนั้น เพราะบางช่วงผู้เล่นของเราบางคนอาจติดเรียน ไม่พร้อมสำหรับลงเกมที่ต้องการผลการแข่งขันแบบจริงจัง ซึ่งในเกมที่จะเล่นกับ แบงค็อกฯ ชุดบี ก็ต้องดูว่าผู้เล่นคนไหนพร้อมที่สุดในแต่ละตำแหน่ง เพราะเกมนี้ถือว่าเป็นเกมสำคัญของเรา"

นอกจากนี้ กุนซือ ม.รังสิต กล่าวเพิ่มเติมว่า "สำหรับเรื่องอาการบาดเจ็บของผู้เล่น ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มจากเดิม จะมีก็แต่ผู้เล่นกองหน้า 2 คนที่บาดเจ็บอยู่แล้ว คือ พงษ์ศธร บุญซง และ เอกณรงค์ หนูบรรจง ซึ่งกำลังฟื้นฟูร่างกายให้กลับมาเล่นได้เร็วที่สุด แต่ยังต้องดูว่าสภาพร่างกายจะพร้อมสมบูรณ์กลับมาเล่นได้เต็มที่ในเร็วๆ นี้หรือไม่"
อาจารย์ไพรัช หิมเวช ผู้ฝึกสอนของทีม ม.รังสิต
ตารางคะแนนไทยลีก 4 โซนกรุงเทพและปริมณฑล


กำลังโหลดความคิดเห็น