xs
xsm
sm
md
lg

3 ดาวบิดวัยคะนอง "ฮอนด้า" พกใจเกิน 100 ลุยศึกเอเชีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ขุนพลนักบิดดาวรุ่งเลือดใหม่ของ เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ กอดคอบินลัดฟ้าสู่ประเทศกาต้าร์ พร้อมสู้ศึกชิงแชมป์ดาวรุ่งเอเชีย "อิเดมิตสึ เอเชีย ทาเลนต์ คัพ" สนามแรกของปี 2018 วันที่ 15-18 มีนาคมนี้ ซึ่งทุกคนพกพาฝีมือและความมั่นใจเกิน 100 เปอร์เซนต์ หมายมั่นล่าโพเดี้ยมกลับมาฝากแฟนๆมอเตอร์สปอร์ตเมืองไทย

เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2561 เหล่านักบิดดาวรุ่งของ เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ นำโดย "แชมป์" กอบชัย แซ่หลิว, "ก๊อง" ธัชกร บัวศรี และ "ไอซ์" นิติพงษ์ แสงสว่าง เดินทางมายังสนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อเตรียมโดยสารเครื่องบินเดินทางไปที่ กาต้าร์ สำหรับการแข่งขัน อิเดมิตสึ เอเชีย ทาเลนต์ คัพ สนามแรกของปีที่ โลเซล อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ซึ่งจะแข่งสุดสัปดาห์นี้

ก่อนเดินทาง "เจ้าก๊อง" ธัชกร บัวศรี หนึ่งในขุนพลประจำทีม เป็นตัวแทนกล่าวถึงความพร้อมและเป้าหมายว่า "ตอนนี้ผมกับเพื่อนๆพร้อมแล้วสำหรับการแข่งขัน เอเชีย ทาเลนต์ คัพ ฤดูกาลใหม่ ซึ่งพวกเราก็ตั้งใจว่าจะขึ้นโพเดียมกันให้ได้ทั้ง 3 คนเลย อยากฝากให้แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ"

ขณะที่ คุณสมเจตน์ สินธุอัสว์ ผู้จัดการทั่วไป ส่วนงานกีฬายานยนต์ บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เผยถึงความเชื่อมั่นในตัวของ 3 นักบิดฝีมือพระกาฬกลุ่มนี้ว่า "นักแข่งของเราทั้ง 3 คนถือเป็นผลิตผลของทาง เอ.พี.ฮอนด้า ในโครงการ ไทยแลนด์ ทาเลนต์ ทุกคนมีฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดา อย่าง ก๊อง-ธัชกร ก็เคยคว้าแชมป์รายการนี้เมื่อปีที่แล้ว ขณะที่ แชมป์-กอบชัย ก็ได้รองแชมป์รายการนี้ด้วย ส่วน ไอซ์-นิติพงษ์ อายุแค่ 15 ปีแต่มีทักษะการขับขี่ที่ดีมาก อยากให้แฟนๆเป็นกำลังใจและติดตามผลงานของน้องๆกลุ่มนี้ในการแข่งขัน เอเชีย ทาเลนต์ คัพ ด้วยครับ"

ในส่วนของการเดินทางครั้งนี้ นักบิดทั้ง 3 คนโดยสารเครื่องบินของสายการบิน มาเลเซีย แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ MH 789 จากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สู่จุดหมายที่ประเทศกาต้าร์ ส่วนหมายเลขประจำตัวของแต่ละคนประกอบด้วย ธัชกร บัวศรี หมายเลข 5, นิติพงษ์ แสงสว่าง หมายเลข 17 และ กอบชัย แซ่หลิว หมายเลข 23

สำหรับการแข่งขัน อิเดมิตสึ เอเชีย ทาเลนต์ คัพ สนามแรกของปี 2018 จะเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 15-18 มีนาคม 2561 ที่ โลเซล อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ประเทศกาต้าร์



กำลังโหลดความคิดเห็น