xs
xsm
sm
md
lg

"รอสซี" พร้อมลุยโมโตจีพี 2018 มองเป้าบิดให้สนุก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


วาเลนติโน รอสซี นักบิดซูเปอร์สตาร์แห่งวงการโมโตจีพี รับพร้อมแล้วสำหรับการแข่งขันฤดูกาลใหม่ 2018 ซึ่งจะเปิดสนามแรกสุดสัปดาห์นี้ โดยกล่าวบอกมีความพร้อมเต็มที่และตั้งใจขับขี่ให้สนุกไปกับการแข่งขัน

นักบิดชาวอิตาเลียน จบอันดับ 5 บนตารางคะแนนชิงแชมป์โลกปีก่อน เก็บโพเดียมไป 6 สนามและคว้าแชมป์ได้ 1 เรซ ขณะเดียวกันนี่ก็เป็นอีกฤดูกาลที่แฟนๆคาดหวังอยากเห็น รอสซี หยิบแชมป์โลกสองล้อสมัยที่ 8

กระนั้นเอง นักบิดวัย 39 ปี อาวุโสสุดของรายการ ก็บอกว่าทีมของตัวเองนั้นยังต้องหาจุดเซตอัพให้ลงตัวสำหรับรถใหม่ก่อนลงสนามที่ กาตาร์ วันที่ 16-18 มีนาคม ขณะเดียวกันก็พร้อมแล้วสำหรับการกลับสู่สังเวียนที่คุ้นเคยท่ามกลางนักแข่งรุ่นน้องมากหน้าหลายตา

"เรายังมีงานต้องทำเพราะทุกคนที่ ยามาฮ่า อยากมีผลงานที่ดีกว่านี้เพื่อพัฒนาฟอร์มของทีมไปสู่ชัยชนะ" นักบิดหมายเลข 46 กล่าวต่อ "เราเตรียมตัวสำหรับเรซแรกมาเป็นอย่างดี กระนั้นก็อยากเอารถลงทดสอบเพิ่มเติมเพื่อหาจุดบกพร่อง ปรับปรุง และพัฒนาให้ดีขึ้น"

"หลังผ่านช่วงหน้าหนาวอันยาวนาน เราก็มาถึงสนามแรก ผมรู้สึกดีมากกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นและพร้อมแล้วสำหรับการเริ่มต้นครั้งใหม่กับรถ M1 รวมถึงทีมงานยามาฮ่าทุกคน ต้องเป็นซีซั่นที่น่าสนใจแน่ เพราะเรามีนักแข่งที่เร็วสุดๆอยู่หลายคน ส่วนผมก็จะทำให้ดีที่สุด" เดอะ ด็อกเตอร์ ทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น