xs
xsm
sm
md
lg

“สกาย” พักงาน “คาร์รา” ทั้งซีซั่น เซ่นคลิปถุยเด็ก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


สกาย สปอร์ตส สำนักข่าวกีฬาชื่อดังของอังกฤษ ประกาศพักงาน เจมี คาร์ราเกอร์ ตำนานแนวรับของ ลิเวอร์พูล ในตำแหน่งคอมเมนเตเตอร์ลูกหนังประจำช่องจนกว่า พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ จบซีซั่นนี้ สังเวยกรณีถ่มน้ำลายใส่เด็กและพ่อที่มายั่วยุเรื่องผลการแข่งขัน “แดงเดือด”

อดีตแนวรับ “หงส์แดง” แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมจากเหตุการณ์ที่เจอแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขับรถตามมาเยาะเย้ยเรื่องผลงานที่ชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 นัดล่าสุด ก่อนที่อีกฝ่ายจะถ่มน้ำลายใส่แต่คนที่รับเคราะห์คือลูกสาวของคู่กรณีที่นั่งรถมาด้วย แถมมีคลิปแฉตามมา

หลังเกิดเหตุฉาว อดีตนักเตะวัย 40 ปี กล่าวขอโทษสำหรับพฤติกรรมดังกล่าว โดยอ้างว่าถูกยั่วยุก่อนจนทนไม่ไหว อย่างไรก็ตาม สกาย ต้นสังกัดที่เจ้าตัวทำงานอยู่ ก็ประกาศลงโทษไม่ให้กองหลังที่เคยชูถ้วย ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ปี 2015 เข้ามาทำงานจนกว่า พรีเมียร์ ลีก จบซีซั่นนี้

“จากบทสัมภาษณ์ที่ถูกเผยแพร่ไป สกาย ขอพักงาน เจมี คาร์ราเกอร์ ในช่วงเวลาที่เหลือของศึกฟุตบอลลีก เจมี ต้องการแสดงความรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้น และเราก็ได้รับการยืนยันจากตัวเขาว่าจะปรับปรุงโดยไม่ทำให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก” ทีมงานของ สกาย ระบุ

ทั้งนี้ สกาย ไม่ได้ประกาศเลิกจ้างอดีตแข้ง ลิเวอร์พูล แต่บอกว่าก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้น จะมีการเชิญเจ้าตัวมาพูดคุยกันก่อนว่ายังพร้อมที่จะทำงานเป็นคอมเมนเตเตอร์ต่อไปหรือไม่ เพราะที่ผ่านมาก็ถือว่าทำงานได้ดี มีแฟนคลับติดตาม และสร้างสีสันกับคู่หูของเขาอย่าง แกรี เนวิลล์ อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอย่างดี


กำลังโหลดความคิดเห็น