xs
xsm
sm
md
lg

"OHL" หวังลุ้นเพลย์ออฟ "ยูโรป้าลีก" เมินส่ง "กวินทร์" ลุยคิงส์คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กวินทร์ ต้องช่วยทีมลุ้นตั๋วยูโรป้าลีก
ทีมชาติไทยชุดป้องกันแชมป์ "คิงส์ คัพ" จะไม่มีชื่อของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านมือ 1 แน่นอนแล้ว หลังมีรายงานว่า โอเอช ลูเวิน แห่งลีกรอง เบลเยียม ต้องการรั้งนายทวารรายนี้ เพื่อลุ้นคว้าโควต้า ยูโรป้าลีก ฤดูกาลหน้า

การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 46 วันที่ 22-25 มีนาคมนี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งนัดแรกทีมชาติไทยพบกับทีมชาติกาบอง วันที่ 22 มีนาคมนี้ เวลา 19.30 น. ขณะที่รอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นในวันที่ 25 มีนาคม 2561 เวลา 19.30 น. ขณะที่คู่ชิงอันดับ 3 จะแข่งขันในเวลา 16.30 น.

โดยก่อนหน้านี้ มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย มีการประกาศชื่อผู้เล่นไปแล้ว ซึ่ง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านทีม โอเอช ลูเวิน แห่งลีกรอง เบลเยียม ก็มีชื่อติดด้วย ทว่าล่าสุดมีรายงานว่า ต้นสังกัดของ "ตอง" ต้องการให้ให้นักเตะรายนี้อยู่กับทีม ช่วงเวลาดังกล่าว เนื่องจากอยู่ระหว่างทำผลงานได้ดี และยังต้องปรับตัว เพื่อเบียดชิงตำแหน่งผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม อีกทั้งสโมสรยังได้สิทธิ์เพลย์ออฟ 2 เพื่อคว้าตั๋วลุย ยูโรป้าลีก

โดย ไนเจล เพียร์สัน กุนซือชาวอังกฤษ ยืนยันชัดเจนต้องการเป็นผู้ชนะในรอบเพลย์ออฟ 2 และคว้าโควต้าไปเล่น ยูฟ่า ยูโรป้าลีก ในฤดูกาลหน้า "ตอนนี้เรามุ่งมั่นกับเพลย์ออฟ 2 แบบเต็มๆ เราต้องการจบด้วยผลงานที่ดีที่สุด"

"ผมเข้าใจว่าเราเล่นกับทีมระดับท็อปของประเทศ แต่ในเมื่อทุกอย่างคือการแข่งขัน ทำไมเราจะฝันไกลไม่ได้" อดีตกุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ กล่าว

ทั้งนี้ โอเอช ลูเวิน มีโปรแกรมเพลย์ออฟ 2 ชิงโควต้า ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก โดยเกมแรกต้องบุกไปเยือน ซูลเต้ วาเรเกม ที่สนาม ราเก้นบู๊คสตาดิโอน วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายนนี้ ขณะที่การแข่งขันรอบเพลย์ออฟ 2 จะมีระยะเวลายาว 1 เดือนครึ่ง และจบการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคมนี้


กำลังโหลดความคิดเห็น