xs
xsm
sm
md
lg

อดีตโค้ช "บัญชาเมฆ" วิจารณ์ "บัวขาว" ไม่มีเวลาซ้อม เหตุพ่ายไฟต์ล่าสุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อดีตเทรนเนอร์ค่ายบัญชาเมฆ อย่าง "พะเนียง พูลธรัตน์" ออกมาวิพากย์วิจารณ์แสดงความคิดเห็นในโลกโซเชียล ระบุ "บัวขาว" งานเยอะจนไม่มีเวลาซ้อม เหตุพ่ายไฟต์ล่าสุด เพจเจ้าตัวตอกกลับเดือด "รับคำวิาจารณ์ทุกความคิดครับ เเต่ก่อนคีย์บอร์ด ใช้ความคิดก่อน"

พะเนียง พูลธรัตน์ อดีตเทรนเนอร์ในค่ายบัญชาเมฆ วิจารณ์ถึง "บัวขาว บัญชาเมฆ" ยอดกำปั้นขวัญใจชาวไทย งานเยอะ จนไม่มีเวลาซ้อมมวย และอ้วนขึ้นกว่าแต่ก่อนเยอะ เป็นเหตุให้เจ้าตัวแพ้คะแนนในไฟต์ล่าสุดต่อ โจเนย์ ริสโค นักชกจากสเปนในศึกมวยสากล รายการ เอ็นฟิวชั่น ครั้งที่ 63 ที่อาบูดาบี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อวันที่ 9 มี.ค.ที่ผ่านมา

โดย บัวขาว บัญชาเมฆ ขึ้นชกในรายการเอ็นฟิวชั่น ครั้งที่ 63 ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ก่อนจะพ่ายแพ้ให้กับ โจเนย์ ริสโค ยอดกำปั้นจากประเทศสเปน อย่างไรก็ตามหลังการชกเสร็จสิ้น "บัวขาว" กล่าวถึงความพ่ายแพ้ว่า ตนมีบาดแผลฉีกบริเวณนิ้วโป้งเท้าจนเลือดไหลไม่หยุด ทำให้ตนต่อยไม่ถนัด

อย่างไรก็ตาม พะเนียง พูลธรัตน์ ซึ่งเป็นอดีตเทรนเนอร์ในค่ายบัญชาเมฆ ที่ปัจจุบันได้แยกทางออกมา ได้แสดงความคิดเห็นในโลกโซเชียลว่า บัวขาว งานเยอะเกินไปจนไม่มีเวลาซ้อมมวย และตอนนี้เจ้าตัวยังอ้วนกว่าเมื่อก่อน เป็นเหตุให้พ่ายแพ้ในไฟต์ดังกล่าว

ซึ่งทางเฟซบุ๊ก Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) ได้ออกมาโต้ตอบครูพะเนียง ว่า "ขอบคุณที่เป็นห่วงนะครับ ครูมวยทั้งหลาย รับคำวิาจารณ์ทุกความคิดครับ เเต่ก่อนคีย์บอร์ด ใช้ความคิดก่อน"






กำลังโหลดความคิดเห็น