xs
xsm
sm
md
lg

"มุ้ย" ตัวจริง 3 เกมติด พา "ซานเฟรซเซ่" อัด "คาชิม่า" เก็บชัย 3 นัดรวด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงดีกรีทีมชาติไทย ได้โอกาสลงสนามเป็น 11 ตัวจริงให้กับ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เป็นนัดที่ 3 ติดต่อกันในเกมลีก ก่อนถูกถอดออกน.60 โดยต้นสังกัดของเขายังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเก็บชัย 3 เกมติดต่อกัน จากการบุกชนะ คาชิม่า อันท์เลอร์ส ถึงถิ่น 1-0 มี 9 แต้มเต็ม ยึดหัวตารางอย่างเหนียวแน่น

ศึกฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น ฤดูกาล 2018 วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2561 เป็นการฟาดแข้งในสัปดาห์ที่ 3 ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ต้นสังกัดของ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา มีคิวออกไปเยือน คาชิม่า อันท์เลอร์ส ที่คาชิม่า ซ็อคเกอร์ สเตเดียม

ซานเฟรซเซ่ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมใน 2 เกมแรก ชนะรวดทั้ง 2 นัด มี 6 แต้มเต็ม รั้งหัวตาราง ขณะที่่ คาชิม่า ชนะ 1 เสมอ 1 มี 4 คะแนน โดยเกมนี้ ธีรศิลป์ แดงดา ได้รับความไว้วางใจจาก ฮิโรชิ โจฟูคุ กุนซือใหญ่ ส่งลงสนามเป็น 11 ตัวจริงติดต่อกันเป็นนัดที่ 3 ในเกมลีก หลังเจ้าตัวประเดิมสนามเกมแรกแล้วทำประตูได้ทันที ผสานงานในแดนหน้ากับ แพทริค ดาวยิงชาวบราซิเลียน

เริ่มเกม ซานเฟรซเซ่ มาเยือนแบบไม่เกรงกลัวเจ้าถิ่น เปิดฉากบุกทันที โดย "เจ้ามุ้ย" ประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมได้ค่อนข้างดี แต่ยังไม่มีจังหวะทำประตูเท่าที่ควร

น.16 จากจังหวะลูกเตะมุม กองหลังเจ้าถิ่นเคลียร์บอลกันไม่ขาดทำให้มาเข้าทาง ธีรศิลป์ แดงดา ดูดบอลลงอย่างเหนือชั้น ก่อนตวัดยิงแต่โดนกองหลังของ คาชิม่า อันท์เลอร์ส สกัดเอาไว้ได้

โดยหลายๆจังหวะในครึ่งเวลาแรก "เจ้ามุ้ย" มีส่วนสำคัญกับทีมเป็นอย่างมาก แต่ในจังหวะสุดท้ายเพื่อนร่วมทีมยังจบสกอร์กันไม่ได้ ก่อนจบครึ่งเวลาแรกเสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0

ครึ่งเวลาหลังเริ่มมาเพียง 8 นาที น.53 ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า บุกมานำ 1-0 จนได้ จากจังหวะที่ ธีรศิลป์ แดงดา วิ่งไล่บอลจากแนวรับคาชิม่าจนแข้งเจ้าถิ่นออกอาการรวน เคลียร์บอลกันไม่ขาด โดน ทาคุยะ วาดะ ตัดบอลไปได้ก่อนเจ้าตัวจะหลุดเข้าไปยิงผ่านมือนายทวารเจ้าบ้านเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

อย่างไรก็ตามเกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 60 ธีรศิลป์ แดงดา ถูกถอดออก และส่ง โคเซอิ ชิบาซากิ ผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางลงมาเล่นแทน

น.65 คาชิม่า อันท์เลอร์ส มาได้ลูกจุดโทษ จากจังหวะที่กองหลังซานเฟรซเซ่ ไปออกลูกเสียดายบอลไม่ยอมเคลียร์ออกหลัง ปล่อยให้ ยูยะ ซูซูกิ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองฉกบอลไปได้ ก่อนที่ โช ซาซากิ จะไปดึง ซูซูกิ ล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสินไม่รอช้าให้เป็นจุดโทษ แต่ มู คานาซากิ ยิงไปติดเซฟของ ทาคุโตะ ฮายาชิ นายประตูทีมเยือน ทำให้ซานเฟรซเซ่ ยังนำอยู่ 1-0

ช่วงเวลาที่เหลือเจ้าถิ่นพยายามเปิดเกมบุกแหลกเพื่อหวังทำประตูตีเสมอให้ได้ แต่จังหวะสุดท้ายยังทำได้ไม่ดีพอ และจังหวะจบสกอร์ยังคงขาดๆเกินๆ

หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม บุกเก็บชัยเหนือ คาชิม่า อันท์เลอร์ส 1-0 เก็บ 3 แต้มเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน รั้งหัวตารางต่อไปจากการมี 9 แต้มเต็ม ส่วน คาชิม่า มี 4 คะแนนเช่นเดิม

รายชื่อผู้เล่น 11 คนของทั้งสองทีมในเกมนี้

คาชิม่า แอนท์เลอร์ส : ควอน ซุน-แต - โกกิ อันซาอิ, นาโอมิชิ อูเอดะ, เก็น โชจิ, ชูโตะ ยามาโมโตะ - มิตซูโอะ โอกาซาวาระ, เคะโตะ มิซาโอะ, อัตซูทากะ นากามูระ, โชมะ โดอิ - เปโดร จูเนียร์, มู คานาซากิ

ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า : ทาคูโตะ ฮายาชิ - ทาคูยะ วาดะ, ยูกิ โนงามิ, ฮิโรกิ มิซูโมโตะ, โช ซาซากิ - โตชิฮิโร่ อาโอยาม่า, โช อินางากิ, ฮายาโอะ คาวาเบะ, โยชิฟูมิ คาชิวะ - แพทริค, ธีรศิลป์ แดงดา


กำลังโหลดความคิดเห็น