xs
xsm
sm
md
lg

“มุนดิฟาร์มา” ผนึก “เรือใบสีฟ้า” เฟ้นหา ยช.ไทยฝีเท้าดี ร่วมฝึกทักษะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


บริษัท มุนดิฟาร์มา (ประเทศไทย) ผุดโครงการ “เบตาดีน เตะคว้าฝัน ฟุตบอล แคมป์” เฟ้นนักเตะรุ่นจิ๋วเข้าแคมป์ฝึกกับโค้ชแมนเชสเตอร์ ซิตี

วราวรรณ จันทรสมบูรณ์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท มุนดิฟาร์มา (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ มร.เดเมียน วิลโลว์บี้ รองประธานอาวุโส ฝ่ายพันธมิตรธุรกิจ ซิตี้ ฟุตบอล มาร์เก็ตติ้ง เป็นประธานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ “เบตาดีน เตะคว้าฝัน ฟุตบอล แคมป์” โดยมี “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้อำนวยการสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส เอฟซี ร่วมด้วย ที่โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ

วราวรรณ กล่าวว่า “จากการที่ มุนดิฟาร์มา ได้เซ็นสัญญากับทางสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการ จึงต่อยอดความสำเร็จโดยขยายขอบข่ายพันธมิตร ร่วมถึงการฝึกสอนทักษะในการเล่นฟุตบอล ให้กับเยาวชนที่มีความฝันที่จะเป็นนักเตะอาชีพ

จึงเป็นที่มาของ “เบตาดีน เตะคว้าฝัน ฟุตบอล แคมป์” ซึ่งได้รับความสำเร็จมากมาย ซึ่งการมาเปิดแคมเปญที่ไทยเพื่อให้สร้างโอกาสฝันที่เป็นจริงให้กับเด็กไทยที่จะได้ฝึกทักษะฟุตบอลระดับโลกกับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ทาง เบตาดีน ตั้งใจที่มอบโอกาสให้กับเยาวชนไทย ทำฝันให้เป็นจริง อย่าให้อะไรมาหยุดความฝันได้”

มร.เดเมียน เผยว่า “เรามีความยินดีที่ได้จัดแคมเปญ “เบตาดีน เตะคว้าฝัน ฟุตบอล แคมป์” ขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย สำหรับแคมเปญนี้สะท้อนให้เห็นความมุ่งมั่นของสโมสรฯ ที่ต้องการให้คนทุกระดับเข้าถึงฟุตบอล ไม่ว่าจะเล่นในตำแหน่งใดก็ตาม เพราะกีฬาช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้คนทั่วโลก เชื่อว่าฟุตบอลแคมป์ในครั้งนี้จะช่วยพัฒนาทักษะด้านต่างๆ ของเยาวชนไทย จากโค้ชมืออาชีพของแมนฯ ซิตี เพื่อก้าวขึ้นไปสู่ในระดับอาชีพได้ในอนาคต”

สำหรับโครงการ “เบตาดีน เตะคว้าฝัน ฟุตบอล แคมป์” จะเปิดรับสมัครเยาวชนชายอายุ 10-13 ปี เข้าร่วมโครงการ โดยจะคัดเลือกตัวแทนทั้ง 5 ภาค โดยมีจัดกิจกรรมทั่วประเทศใน 5 จังหวัดดังนี้ เชียงใหม่, หาดใหญ่ สงขลา, ขอนแก่น ระยอง และ กรุงเทพมหานคร เพื่อคัดเลือกตัวแทนในแต่ละภาค ภาคละ 10 คน จำนวน 50 คน และน้องๆ จากสถานสงเคราะห์เยาวชน มูลนิธิมหาราช, มูลนิธิสร้างสรรค์เด็ก และสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนรังสิต อีกจำนวน 10 คนเข้าร่วมด้วย

โดยเยาวชนไทยทั้งหมด 60 คนจะได้เข้าร่วม “เบตาดีน เตะคว้าฝัน ฟุตบอล แคมป์” ระหว่างวันที่ 28-30 เม.ย.2561 เพื่อเข้ารับการฝึกฝนอย่างเข้มเข้นจากโค้ขสโมสร “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ศูนย์ฝึกยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี

ก่อนจะเข้าร่วมการแข่งขัน “เบตาดีน แมนฯ ซิตี ยูธ คัพ 2018” ที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม ของสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี และเด็กทุกคนที่เข้าร่วมแคมป์จะได้รับประกาศณียบัตรจากโครงการฯ สนใจสามารถสมัครผ่านทางออนไลน์ได้ที่ www.betadinefootballcamp.com ตั้งแต่วันที่ 3 มี.ค. – 15 เม.ย.61


กำลังโหลดความคิดเห็น