xs
xsm
sm
md
lg

“มาห์เรซ” รับเสียใจไม่หายวืดซบ “เรือ” ช่วงปีใหม่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ริยาด มาห์เรซ ดาวยิงของ เลสเตอร์ ซิตี เผยการพลาดย้ายร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี จ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมที่ผ่านมา คือ สิ่งที่ทำให้รู้สึกเสียใจมากที่สุดในการเป็นนักเตะอาชีพ

แข้งทีมชาติแอลจีเรีย ถูก “สุนัขจิ้งจอก” พักงาน 2 แมตช์ในเกมลีก หลังแสดงอาการไม่พอใจต้นสังกัดไม่อนุญาตให้ย้ายไป “เรือใบสีฟ้า” แม้อีกฝ่ายจะทุ่มทุนสร้างจ่าย 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,600 ล้านบาท) ในวันสุดท้าย

มาห์เรซ ปฏิเสธข่าวเรื่องที่ว่าหมดใจกับอดีตแชมป์ พรีเมียร์ ลีก แต่ก็ยอมรับว่าผิดหวังที่โอกาสสำคัญของชีวิตหลุดลอย “ผมเดินออกจากที่ตรงนี้เพราะอยากใช้เวลาเพื่อไตร่ตรองสักพัก มันเป็นสถานการณ์ที่ยากจะทำใจ”

“แมนเชสเตอร์ ซิตี คือ เป้าหมายของทุกคน แต่มันก็ผ่านไปแล้ว มันเป็นเรื่องเบื้องหลัง ถ้าเราคุยกันเรื่องนี้ก็ไม่มีอะไรอีกเพราะมันจบไปแล้ว มันจะกลับมาอีกทีก็ต่อเมื่อตลาดซื้อขายเปิดทำการ และผมก็กำลังมองไปข้างหน้า”

“คุณย่อมรู้สึกเสียใจ กระนั้นก็ต้องนึกถึงว่าตนเองมีสัญญากับทางสโมสร และพวกเขาก็ดูแลผมเป็นอย่างดี เพื่อนร่วมทีมก็คอยเป็นกำลังใจให้ผมด้วย นั่นเลยทำให้ผมรู้สึกสบายใจขึ้นที่ได้กลับมา” มาห์เรซ ระบุ


กำลังโหลดความคิดเห็น