xs
xsm
sm
md
lg

ไม่ไปหงส์ “แวร์เนอร์” สะกิดผีแดงอยากร่วมงานด้วย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ทิโม แวร์เนอร์ กองหน้าของ ไลป์ซิก ส่งสัญญาณให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชายตามอง หลังประกาศว่าอยากย้ายไปซัดประตูให้กับยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ รวมถึง ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นตัวเลือกลำดับรองลงมา

ดาวเตะวัย 22 ปี ยึดตำแหน่งกองหน้าตัวจริงของ ไลป์ซิก ตั้งแต่ย้ายจาก สตุ๊ตการ์ท ปี 2016 โดยฤดูกาลที่แล้วปิดฉากอย่างประทับใจกด 21 ประตูจาก 31 นัดในบุนเดสลีกา เยอรมนี ขณะที่ฤดูกาลนี้ซัดไป 10 ประตูจาก 23 นัด

ฝีเท้าของ แวร์เนอร์ เป็นที่จับตามองของทีมดังหลากหลายในยุโรป ซึ่งอนาคตมีโอกาสสูงที่จะโบยบินไปเล่นกับทีมที่ใหญ่ขึ้น โดยเจ้าตัวยอมรับว่ามีสิทธิ์ที่จะเกิดขึ้น และหากเลือกได้ก็อยากไปฝากอนาคตยังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

แวร์เนอร์ กล่าวว่า “การเล่นใน พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คือ ฝันของผม มีสโมสรในดวงใจอยู่ 2 - 3 ทีม และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็คือหนึ่งในนั้น แต่คงไม่ใช่อีก 2 - 3 ปีจากนี้หรอก ซึ่งตอนนั้นภาษาอังกฤษผมคงดีขึ้นบ้างแล้ว”

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล คือ สองทีมที่ผมติดตามชม เป็นแฟนๆ ของทั้งคู่ด้วย เพราะเป็นทีมที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทำให้ทีมประสบความสำเร็จและโดดเด่น ส่วน ลิเวอร์พูล ก็มีบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม ทว่า หากต้องตัดสินใจ ก็คงเลือก แมนฯยู แน่นอน”


กำลังโหลดความคิดเห็น