xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กจี" อ้อนแฟนฉลามชล กลับมาเชียร์ทีมรักในสนามเหมือนเดิม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


บิ๊กฉลามชล อ้อนแฟนบอล ชลบุรี เอฟซี กลับมาเชียร์ทีมรักติดขอบสนามให้เยอะเหมือนแต่ก่อน ชี้ ฟอร์มทีมไม่ค่อยดี อาจส่งผลกระทบต่อเรื่องคนเข้าชมในสนาม ลั่น ทีมพร้อมพิสูจน์ให้เห็นว่าพร้อมเล่นเพื่อแฟนคลับทุกคน

ความเคลื่อนไหวทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี อดีตแชมป์ไทยลีก 1 สมัย ที่เกมลีกนัดล่าสุดเพิ่งบุกชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 1-0 เก็บสามแต้มแรกในฤดูกาล 2018 ได้สำเร็จ แต่ที่หลายคนตั้งข้อสงสัยนอกจากเรื่องผลการแข่งขัน เป็นเรื่องของแฟนบอลในสนามเวลาเล่นเกมเหย้าดูจะเบาบางลงไปมากกว่าฤดูกาลก่อน

"บิ๊กจี" จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อของสโมสรชลบุรี เอฟซี กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "สาเหตุและปัจจัยหลักที่ทำให้แฟนบอลของเราเข้ามาชมและเชียร์ทีมในสนามน้อยลงกว่าหลายๆฤดูกาลที่ผ่านมา อาจเป็นเพราะฟอร์มการเล่นของทีมที่อาจจะไม่ค่อยถูกใจแฟนบอลเท่าที่ควรในปีนี้ อย่างไรก็ตาม ทีมอยากจะขอร้องอ้อนวอนแฟนบอลชลบุรีทุกๆคน กลับมาร่วมเชียร์ทีมรักในสนามให้มากเหมือนเดิม เพื่อเป็นกำลังใจสต๊าฟฟ์โค้ช ทีมงาน และนักฟุตบอลทุกๆคน"

"ทีมเราก็มีการประชาสัมพันธ์การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก และฟุตบอลถ้วย อยู่ตลอดเหมือนเดิมในหลายๆปีที่ผ่านมา แต่จะด้วยสาเหตุอะไรก็ตาม อาจเป็นเพราะผลงานเราไม่ค่อยดีในช่วงปีสองปีหลังมานี่ ก็อาจทำให้แฟนบอลเข้ามาเชียร์นักเตะในสนามน้อยลง หรืออาจเป็นเพราะตอนนี้มีการถ่ายทอดสดทุกเกมการแข่งขัน ทำให้แฟนบอลหลายๆคนที่อาจจะไม่ว่าง ก็รอติดตามชมผ่านหน้าจอโทรทัศน์ แต่กลุ่มที่ยังเชียร์อย่างเหนียวแน่นก็ยังคงเข้าสนามอยู่"

"เราอยากให้แฟนบอลกลับมาเชียร์ในสนามมากขึ้นให้เหมือนแต่ก่อน ชลบุรี เป็นเมืองแห่งฟุตบอล เป็นเมืองแห่งกีฬา ผมเชื่อว่าถ้าแฟนบอลพร้อมใจกันกลับมาเชียร์ในสนามให้เยอะเหมือนเดิม จะยิ่งเป็นกำลังใจสำคัญให้นักเตะทำผลงานที่ดีขึ้นอีกครั้ง แต่ทีมเราก็ต้องลงไปเล่นในสนามให้ดี โชว์ศักยภาพที่ดีของเราออกมาให้แฟนบอลได้เห็นว่าเราพร้อมสู้เพื่อพวกเขา"

โดยโปรแกรมถัดไปของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2561 เวลา 18.00น. ช่องทรูสปอร์ต เอชดี 3 ถ่ายทอดสด


กำลังโหลดความคิดเห็น