xs
xsm
sm
md
lg

‘ศรีสะเกษ’ ถือฤกษ์วันพระใหญ่ขึ้นคอนโดใหม่ ราคา 2.5 ล้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เจ้าของแชมป์โลก รุ่น 115 ปอนด์ ขวัญใจชาวไทย ถือฤกษ์งามยามดีวันมาฆบูชา จัดพิธีทำบุญขึ้นคอนโดใหม่ "น้องเก๋-เสี่ยฮุย" ร่วมงานอย่างอบอุ่น เป็นปลื้ม ลงทุนจากน้ำพักน้ำแรงในการต่อยมวย

เมื่อวันที่ 1 มีนาคม ที่เอ สเปซ คอนโดมิเนียม รัตนาธิเบศร์ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ที่เพิ่งป้องกันแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ สภามวยโลก จาก ฮวน ฟราสซิสโก เอสตราด้า นักชกเม็กซิกัน เมื่อวันที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมา ถือฤกษ์ดีในวันมาฆบูชา ทำบุญขึ้นคอนโดใหม่ โดยมี “น้องเก๋” พัชรีวรรณ กัณหา แฟนสาว, “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิษฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์ และผู้จัดการ และญาติพี่น้องเดินทางมาร่วมงานอย่างเป็นกันเอง

พิธีการดำเนินไปอย่างอบอุ่น "เจ้าแหลม" นิมนต์ หลวงปู่บุญมา วัดบ้านแก่ง เกจิดัง จากจังหวัดปราจีนบุรี มาทำพิธีขึ้นบ้านใหม่ ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง สร้างความเป็นศิริมงคลให้แก้ผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก

หลังพิธีการ ศรีสะเกษ กล่าวว่า วันนี้ถือเป็นวันดี เพราะเป็นวันพระใหญ่ จึงถือโอกาสทำบุญเข้าอยู่เพื่อความเป็นศิริมงคล ห้องนี้เป็นน้ำพักน้ำแรงจากการชกมวยของตน ซึ่งได้ตัดสินใจซื้อหลังจากชกป้องกันแชมป์โลกหนแรก สาเหตุที่เลือก เอ สเปซ คอนโดมิเนียม รัตนาธิเบศร์ เพราะเห็นว่าอยู่ใกล้ค่ายมวย เดินทางไปซ้อมสะดวก การเดินทางก็สะดวกสบายเพราะมีรถไฟฟ้าผ่าน

พัชรีวรรณ กล่าวว่า พี่แหลมเป็นคนเลือกทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นห้องนี้ ชั้น 16 รวมถึงหมายเลขห้อง 296 เพราะชั้น 16 ตรงกับวันเกิดเรา พี่แหลมจะชอบทำอะไรให้คล้องกับวันเกิดเรา วันเกิดแม่ อะไรแบบนี้ ส่วนเรื่องงานแต่งงานยังไม่ได้คุยกัน คงต้องรอให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อน ค่อยไปดูฤกษ์อีกครั้ง ส่วนตัวไม่อยากรีบร้อน แต่พี่แหล่มอยากจะแต่งก็คงแล้วแต่ฤกษ์

สำหรับ คอนโดของ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อยู่ติดกับรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีแยกนนทบุรี โดยราคาประมาณ 2.5 ล้านบาท


กำลังโหลดความคิดเห็น