xs
xsm
sm
md
lg

ก้านเหล็กสาวไทยพร้อมสู้ศึกเอชเอสบีซีที่สิงคโปร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรเม นำทัพสาวไทยลงชิงชัย
4 ก้านเหล็กสาวไทยพร้อมลงสู้ศึกแอลพีจีเอทัวร์ “เอชเอสบีซี วีเมนส์ เวิลด์ แชมเปียนชิป” ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราว 48 ล้านบาท ที่สนามเซนโตซ่า กอล์ฟ คลับ นิวตันจงคอร์ส ประเทศสิงคโปร์ ที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงรอบแรกในวันพรุ่งนี้ (1 มี.ค.)

ศึก "เอชเอสบีซี วีเมนส์ เวิลด์ แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราว 48 ล้านบาท ที่เซนโตซ่า กอล์ฟ คลับนิวตันจงคอร์ส ระยะ 6,718 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ดวลกัน 4 วันแบบไม่มีคัดตัว ระหว่างวันที่ 1-4 มีนาคมนี้ มียอดนักกอล์ฟสาวไทยลงชิงชัย 4 คน คือ โมรียา-เอรียา จุฑานุกาล, โปรแหวน-พรอนงค์ เพชรล้ำ และ น้องจีน-อาฒยา ฐิติกุล นักกอล์ฟสมัครเล่นหนึ่งเดียวของรายการ ลงประชันกับยอดโปรสาวมือพระกาฬนำโดย ปาร์ค อินบี แชมป์เก่าชาวเกาหลีใต้ ที่จะกลับมาลงแข่งรายการแรกของตัวเองในปีนี้หลังจากพักรักษาอาการเจ็บตั้งแต่กลางฤดูกาลที่แล้ว รวมถึงนักกอล์ฟสาวดีกรีแชมป์อย่าง บริททานี ลินซีคัม แชมป์ที่บาฮามาส, โค จินยอง แชมป์วีเมนส์ออสเตรเลียน โอเพน และ เจสซิก้า คอร์ด้า ที่เพิ่งคว้าแชมป์ฮอนด้าแอลพีจีเอ ไทยแลนด์มาหมาดๆ นอกจากนี้ยังมีดาวดังอย่าง มิเชลล์ วี, ลีเดีย โค, ชาร์ลีย์ ฮัลล์, พาร์ค ซองฮยอน, ซานดร้า กัลป์ และ อี มินจี ร่วมชิงชัย

เอรียา จุฑานุกาล โปรมือ 7 ของโลกวัย 22 ปี ซึ่งคว้ารองแชมป์รายการนี้เมื่อปีที่แล้ว เผยถึงความพร้อมก่อนแข่งว่า "พร้อมจะเล่นทุกรายการ และมุ่งมั่นจะทำให้ดีที่สุด เล่นให้สนุกกับเกม ไม่กดดันตัวเอง สนามนี้ติดทะเล สภาพลมก็แรงบ้าง และมีฝนตกลงมาด้วย ทำให้บางครั้งเราต้องเล่นด้วยความอดทน มุ่งมั่นกับเกมตัวเอง จะพยายามทำให้ดีที่สุด"

โดยการแข่งขันรอบแรก โปรแหวน-พรอนงค์ จะลงเล่นกลุ่มเดียวกับ คารีน อิชเชอร์ และเซ ยอง คิม เวลา 8.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น), โปรเม-เอเรียา ออกกลุ่มเดียวกับ ลิเดีย โค และริว โซยอน เวลา 9.42 น., โปรโม-โมรียา เล่นกลุ่มเดียวกับ โจดี อีวาร์ต ชาร์ดอฟฟ์ และบริททานี อัลโทแมร์ เวลา 9.47 น. ขณะที่น้องจีน-อาฒยา จะเล่นกลุ่มเดียวกับ แอนนา นอร์ดควิสต์ และ อิน จีจุน เวลา 9.54 น.
มือพระกาฬลงแข่งเพียบ
ปาร์ค อินบี แชมป์เก่า
โปรโม พกความมั่นใจลงแข่งขัน
โปรแหวน โปรสาวขวัญใจชาวไทย
น้องจีน สาวน้อยมหัศจรรย์ของไทย
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *



กำลังโหลดความคิดเห็น