xs
xsm
sm
md
lg

"สุโขทัย" ฉุนจัดโดนบิ๊กทีมไทยลีกจีบ "โบนีญ่า" ลั่นไม่หยุดฟ้อง "ส.บอล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนลสัน โบนีญ่า ดาวยิงสุโขทัย เอฟซี ยิง 5 ประตู นำดาวซัลโวไทยลีก
สมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานทีม สุโขทัย เอฟซี แฉทีมใหญ่แห่งไทยลีก ทาบทาม เนลสัน โบนีญ่า ดาวยิงทีมชาติเอลซัลวาดอร์ร่วมทีม เผยหากไม่หยุดจะทำเรื่องถึงสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย

ภายหลังจาก โบนีญ่า ดาวยิงทีม สุโขทัย เอฟซี ระเบิดฟอร์มด้วยการซัดไปแล้ว 5 ประตู จากการลงสนามฟุตบอลไทยลีก 2018 เพียง 3 นัด พร้อมกับนำ "ค้างคาวไฟ" ไร้พ่าย เก็บ 9 คะแนนเต็ม รั้งหัวแถวของลีกแบบสร้างความประหลาดใจให้กับแฟนบอล

ล่าสุดมีรายงานว่า โบนีญ่า นักเตะทีมชาติเอลซัลวาดอร์รายนี้ กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสร โดยเฉพาะทีมใหญ่ในไทยลีก รวมถึงจากลีกต่างแดน แต่เนื่องจากเจ้าตัวมีความสุขดีในการค้าแข้งกับต้นสังกัดปัจจุบัน และชื่นชอบไก่ชนเช่นเดียวกับ สมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสร

ขณะที่ สมศักดิ์ ประธานสโมสร สุโขทัย เอฟซี แสดงความไม่พอใจต่อกรณีนี้ โดยยืนยันว่านักเตะรายนี้มีสัญญากับสโมสร และทีมที่สนใจควรติดต่อผ่านต้นสังกัด "เรามีสัญญากับเขา 1 ปี ก็ไม่ควรทำเรื่องแบบนี้ให้นักเตะเสียสมาธิ การพูดคุยกับนักเตะที่มีสัญญา ควรจะพูดคุยกับสโมสร มารยาทก็ควรจะมี เข้าตามตรอก ออกทางประตูจะดีกว่า อย่าทำเป็นอีแอบปีนเข้าบ้าน การกระทำแบบนี้เป็นการบ่อนทำลายวงการฟุตบอล และหากยังไม่หยุดทำเรื่องแบบนี้ก็จะทำหนังสือไปยังสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยให้เอาผิดด้วย"


กำลังโหลดความคิดเห็น