xs
xsm
sm
md
lg

"เสี่ยฮุย" ตอก "เอสตราด้า" นักมวยเขาวัดที่คะแนน ไม่ใช่หน้าใส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพที่ เอสตราด้า เอามาล้อ ศรีสะเกษ
"เสี่ยฮุย" สุรชาติ พิสิษฐวุฒินันท์ นายใหญ่ค่ายนครหลวงโปรโมชั่น และผู้จัดการ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ไม่ตลกด้วยกรณี ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า ผู้พ่ายแพ้นำภาพใบหน้าของตนที่ไร้ริ้วรอยมาเทียบกับแชมป์โลกชาวไทย ยืนยันชนะแบบใสสะอาด พร้อมรีแมตช์หากข้องใจ

หลังจาก “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เอาชนะ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า ผู้ท้าชิงชาวเม็กซิกัน ด้วยการชนะคะแนนแบบไม่เอกฉันท์ ที่สหรัฐอเมริกา ป้องกันแชมป์โลก ในรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ไว้ได้ ล่าสุด ได้เดินทางกลับถึงประเทศไทย เมื่อวันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ 2561 โดยมีครอบครัว พร้อมด้วยญาติพี่น้อง ชาวอุทุมพรพิสัย ขาดเพียงแฟนสาว “น้องเก๋” ที่ไม่ได้เดินทางมาด้วย เพราะมีอาการบาดเจ็บจากรถมอเตอร์ไซค์ล้ม

โดย "เสี่ยฮุย" สุรชาติ พิสิษฐวุฒินันท์ นายใหญ่ค่ายนครหลวงโปรโมชั่น กล่าวถึงกรณีที่ เอสตราด้า นำภาพใบหน้าของตัวเองไปเปรียบเทียบกับ ศรีสะเกษ ว่าริ้วรอยความบอบช้ำระหว่างผู้แพ้กับผู้ชนะนั้นช่างแตกต่างกัน จนส่งผลให้ถูกวิจารณ์ไปทั่วในโลกออนไลน์ ว่าเรื่องชัยชนะครั้งนี้ถือเป็นการพิสูจน์ไปแล้วจากผู้ตัดสิน และแฟนมวยทั่วโลก

"เขาไม่ได้วัดกันที่ความบอบช้ำของหน้าตา เขาวัดกันที่คะแนน เห็นได้ชัดว่าเราสามารถควบคุมสถานการณ์บนเวทีได้ดีกว่า โดยเฉพาะตั้งแต่ยกที่ 3-9 และไม่ได้แค่เพียงแฟนมวยที่เวที แต่ทั่วโลกชมการถ่ายทอดสดก็เห็นกันอยู่แล้ว"

นอกจากนี้ "เสี่ยฮุย" กล่าวถึงกระแสเรียกร้องให้รีแมตช์คู่ ศรีสะเกษ กับ เอสตราด้า อีกครั้งว่าพร้อมตลอดเวลา "ผมคิดว่าตอนนี้ไม่มีใครสงสัยในฝีมือของ แหลม อีกแล้ว เราผ่านนักมวยเก่งๆ อย่าง โรมัน กอนซาเลส หรือแม้แต่ เอสตราด้า มาแล้ว แต่หากว่า เอสตราด้า ข้องใจ อยากรีแมตช์ด้วย เราก็พร้อมแสดงให้เขาเห็นว่าเราเป็นของจริง"


กำลังโหลดความคิดเห็น