xs
xsm
sm
md
lg

“ศรีสะเกษ” รับ 10 ล้าน เตรียมทำค่ายมวย - “พ่อ” ขอรถไถนา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คุณพ่อเจียมศักดิ์ คุณแม่หนูรัตน์
ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น รับเงินรางวัลอู้ฟู่กว่า 10 ล้านบาท เผยเตรียมซื้อรถในฝันและทำค่ายมวยของตัวเอง ด้านคุณพ่อเจียมศักดิ์ เผยอยากได้รถไถนา ส่วนคุณแม่หนูรัตน์ เตรียมแก้บนที่บ้านเกิด

หลังจาก “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น พิชิต “เอสตราด้า” ผู้ท้าชิงชาวเม็กซิกัน ด้วยการชนะคะแนนที่ลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา ป้องกันแชมป์โลก ในรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ไว้ได้ ล่าสุด ได้เดินทางกลับถึงไทย เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2561 โดยมี พ่อ แม่ และญาติพี่น้อง ชาวอุทุมพรพิสัย ขาดเพียงแฟนสาว “เก๋” ที่ไม่ได้เดินทางมาด้วย เพราะมีอาการบาดเจ็บจากรถล้ม

ด้าน นายเจียมศักดิ์ วังเอก คุณพ่อของฮีโร่กำปั้นชาวไทย เปิดเผยว่า เจ้าแหลม มีความฝันอยากจะได้รถยนต์ฟอร์จูเนอร์ เพราะนั่งได้หลายคนอีกทั้งยังราคาไม่สูงมาก “ตอนที่ชกครั้งที่แล้วเขาก็ซื้อคอนโดแล้วก็ซื้อรถตู้ให้พ่อ ตอนนี้เขาอยากได้รถยนต์ก็ไม่มีอะไรต้องไปขัด”

“ส่วนตัวพ่ออยากจะได้รถไถนาสักคัน เพื่อใช้ทำงานแล้วก็ถมที่ให้ทำค่ายมวย เพราะคุยกันไว้ว่าจะทำค่ายมวยที่บ้าน ให้ญาติๆ ช่วยกันดูแล แล้วก็มีทีมงานของนครหลวงโปรโมชั่นมาช่วยบ้าง” คุณพ่อเจ้าแหลมกล่าว

นอกจากนี้ คุณแม่หนูรัตน์ วังเอก ยังเผยว่าได้เตรียมกลับไปแก้บนที่บ้านเกิด ตามความเชื่อของคนไทย "ก่อนลูกจะไปแข่งแม่ก็ไหว้ศาลปู่ย่า สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือ ขอให้ลูกชนะกลับมา ป้องกันแชมป์ให้ได้ โดยจะถวายอาหารคาว อาหารหวานให้ แต่ตอนนี้ยังไม่รู้โปรแกรมของลูกว่าจะต้องทำอะไรบ้าง จึงยังไม่ได้กำหนดวันที่จะแก้บน”

ทั้งนี้ เจ้าแหลม จะได้รับเงินรางวัลจากการชกมวยไฟต์นี้ประมาณ 10 ล้านบาท โดยเป็นค่าตัวจากการชก 8 ล้านบาท และเงินอัดฉีดจากเอ็ม 150 จำนวน 2 ล้านบาท


กำลังโหลดความคิดเห็น