xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” โอดไม่น่าเสียลูก 2 ชี้เรือล้ำหน้า 100 เปอร์เซ็นต์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ออกโรงโวยประตูที่ 2 ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ล้ำหน้า 100 เปอร์เซ็นต์ หลังพ่ายขาดลอย 0-3 รอบชิงชนะเลิศ ศึก คาราบาว คัพ ที่สนาม เวมบลีย์ คืนวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์

พลพรรค “เรือใบสีฟ้า” หยิบโทรฟีใบแรก ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือชาวสเปน ด้วยประตูของ เซร์คิโอ อกูเอโร, แวงซ็องต์ กอมปานี กัปตันทีม และ ดาบิด ซิลบา

อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ วัย 68 ปี ประท้วงประตูที่ 2 ของ ซิตี นาที 58 อ้างว่า เลรอย ซาเน ยืนอยู่ตำแหน่งล้ำหน้า จังหวะ กอมปานี สะกิดบอลเปลี่ยนทางลูกยิงไกลของ อิลคาย กุนโดกัน

บิ๊กบอสชาวฝรั่งเศส กล่าว “ผมคิดว่าเราโชคร้ายนิดหน่อย ผมย้อนดูประตูที่ 2 ซึ่งเป็นประตูสำคัญของเกม ตามความเห็นของผม มันต้องล้ำหน้า 100 เปอร์เซ็นต์ วันนี้หลายๆ สิ่งไม่เป็นใจแก่เราเลย ผมไม่รู้ว่าใครนั่งอยู่ในห้อง VAR (วิดีโอช่วยตัดสิน) ผมข้องใจเหลือเกินว่า เขานั่งอยู่ที่นั่้นแล้วไม่ทักท้วงได้อย่างไร”

ขณะที่ กวาร์ดิโอลา วัย 45 ปี ซึ่งสัมผัสโทรฟีใบแรก นับตั้งแต่รับงานคุม “เดอะ ซิตีเซ็นส์” ตั้งแต่ปี 2016 เผยว่า “ถ้วยใบนี้ขอมอบให้ ซิตี ไม่ใช่ผม มีอีกหลายๆ รายการที่สำคัญกว่า แต่เรามีความสุขอย่างยิ่ง ขอแสดงความยินดีแก่ ชีกห์ มันซูร์ กับ ชีกห์ คัลดูน, บอร์ดบริหาร และแฟนๆ ของเรา”


กำลังโหลดความคิดเห็น