xs
xsm
sm
md
lg

"เสี่ยฮุย" ยกเหตุผล "เอสตราด้า" ต้าน "ศรีสะเกษ" ไม่อยู่แน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น พร้อมแล้ว
"เสี่ยฮุย" สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ นายใหญ่ค่ายนครหลวงโปรโมชั่น เชื่อว่า ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า ยอดมวยเม็กซิกัน ต้านพลังหมัด ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ไม่ไหวแน่

การชกมวยชิงแชมป์โลก รายการ "ซูเปอร์ฟลาย 2" ณ ฟอรัม อิงเกิ้ลวู้ด ลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ในคืนวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 หรือตรงกับเช้าวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ ตามเวลาไทย พร้อมถ่ายทอดสดช่อง 23 ตั้งแต่เวลา 09.00 น.เป็นต้นไป

โดยคู่เอก ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เจ้าของตำแหน่งชาวไทย จะป้องกันแชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ กับ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า รองอันดับหนึ่งชาวเม็กซิกัน

พร้อมกันนี้ยังเป็นการชิงแชมป์ "ว่าง" สถาบัน"เดอะริงค์" (The Ring) อีกด้วย ส่วนคู่รองในรายการ แดนนี่ เนียเตส จะป้องกันแชมป์ สหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) รุ่นฟลายเวต 112 ปอนด์ กับ ฮวน คาร์ลอส เรเบโค่

ซึ่ง "เสี่ยฮุย" สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ นายใหญ่ค่ายนครหลวงโปรโมชั่น แสดงความมั่นใจว่า ศรีสะเกษ แชมป์โลกชาวไทย จะยังคงรักษาเข็มขัดไว้ได้อย่างแน่นอน

"ตอนนี้เราพร้อมเต็มที่ เรื่องน้ำหนักก็ไร้ปัญหา เกินพิกัดไม่ถึง 1 ปอนด์แล้ว และจากที่ได้ไปดู เอสตราด้า ซ้อมโชว์สื่อ ผมเห็นรูปร่างแล้วบอกเลยว่าบอบบางกว่า ศรีสะเกษ แชมป์โลกชาวไทย แม้จะสูงกว่าเพียงเล็กน้อยราวๆ 3 เซนติเมตร และผมว่าน่าบอบบางกว่า โรมัน กอนซาเลซ ที่นักมวยเราเคยชนะมาแล้วเสียด้วยซ้ำ"

"อาจเป็นเพราะ เอสตราด้า เป็นมวยที่ทำน้ำหนักข้ามรุ่นจาก 108 ปอนด์ และ 112 ปอนด์ จนขึ้นมาพิกัด 115 ปอนด์ ในไฟต์ล่าสุด ซึ่งไฟต์ตัดเชือกเพียงแมตช์เดียวที่เอาชนะคะแนน คาร์ลอส คูเอดราส จึงเชื่อว่า ผู้ท้าชิงเม็กซิกันรายนี้ คงไม่สามารถต้านพลังหมัดของ ศรีสะเกษ ได้แน่ ขณะเดียวกันเราก็เตรียมแก้ทางมวยมาดีเช่นกัน จึงมั่นใจว่า เราจะสร้างชื่อบนแผ่นดินสหรัฐอเมริกาอีกครั้งแน่นอน" นายใหญ่นครหลวงโปรโมชั่นกล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น