xs
xsm
sm
md
lg

"ฮอนด้า" เปิดรถซิ่ง 2018 "มาร์เกวซ" มั่นบิดลุ้นแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เรปโซล ฮอนด้า ยอดทีมซิ่งแห่งวงการ โมโตจีพี เผยโฉมรถคันใหม่สำหรับ มาร์ค มาร์เกวซ และ ดานี เปโดรซา ใช้ขับขี่ล่าแชมป์โลกฤดูกาล 2018 โดยนักบิดหมายเลข 1 ประจำทีมเชื่อมั่นว่ารถคันใหม่นี้จะทำให้พวกเขามีผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมแก่แฟนๆ

มาร์เกวซ และ เปโดรซา ที่เพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจนำรถลงทดสอบสนาม วินเตอร์ เทสต์ ที่เมืองไทย วันที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เดินทางไปที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เพื่อร่วมเปิดตัวรถคันใหม่ RC213V รุ่นปี 2018 สำหรับขี่ล่าแชมป์โลก โมโตจีพี

แชมป์โลก 4 สมัยชาวสแปนิช กล่าวตื่นเต้นกับอาวุธใหม่ประจำปีนี้ และตั้งใจว่าจะสร้างผลงานยอดเยี่ยมให้ได้อีกครั้ง "ผลการทดสอบ 2 ครั้งที่ผ่านมา เสร็จสิ้นไปด้วยดี เราทั้งคู่ต่างมีผลงานที่น่าประทับใจ จากนี้เราจะทำงานให้หนักขึ้นที่ กาตาร์ ร่วมแรงร่วมใจกันเพื่อซีซันที่จะมาถึง"

"เราต้องการต่อสู้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งแถวหน้าอีกครั้งในปีนี้ และจะแสดงความสามารถอย่างเต็มที่เพื่อแฟนๆของเราที่มีอยู่ทั่วทุกมุมโลก" นักบิดหมายเลข 93 กล่าว

ส่วน เปโดรซา กล่าวเสริม "ผมรู้สึกภูมิใจที่จะได้ออกสตาร์ทอีกหนึ่งฤดูกาลสำหรับ เรปโซล ฮอนด้า และตอนนี้ก็พร้อมใส่เต็มที่ 100 เปอร์เซนต์ รวมถึงสู้เพื่ออยู่กลุ่มแถวหน้าเช่นกัน"


กำลังโหลดความคิดเห็น