xs
xsm
sm
md
lg

มันแน่ "เอสตราด้า" กร้าวน็อค "พี่แหลม" คาสังเวียน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า ยอดกำปั้นชาวเม็กซิกัน ประกาศกร้าวพร้อมเต็มที่สำหรับการขึ้นสังเวียนไฟต์ล่าสุดเจอกับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นชาวไทย วันที่ 24 กุมภาพันธ์ นี้ ลั่นเป้าหมายน็อคนักชกชาวไทยให้ได้เพื่อเอาเข็มขัดแชมป์โลกมาเป็นของตัวเอง

เอสตราด้า เก็บตัวฝึกซ้อมอยู่กับทีมงานของตัวเองที่ กาบาเยโร บ็อกซิง คลับ อยู่ 8 สัปดาห์ ก่อนเดินทางมาที่ สหรัฐอเมริกา เพื่อทำศึกครั้งสำคัญกับ "เจ้าแหลม" ที่ เดอะ ฟอรั่ม แคลิฟอร์เนีย สุดสัปดาห์นี้ โดยมีเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวทของสภามวยโลก (WBC) เป็นเดิมพัน

นักชกหนุ่มวัย 27 ปี มีความมุ่งมั่นเป็นอย่างยิ่งสำหรับการชิงเข็มขัดเส้นนี้ และตั้งใจปิดบัญชี ศรีสะเกษ แบบไม่ให้มีอะไรค้างคาใจ "เราไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่ผมเป็นนักสู้ที่เริ่มมาจากศูนย์ และเราก็กำลังมองถึงการน็อคคู่ต่อสู้แบบไม่ให้มีใครต้องกังขา รวมถึงเอาเข็มขัดกลับมา"

"ผมมีความมุ่งมั่นเป็นพิเศษกับไฟต์นี้และเตรียมตัวมาอย่างดี ตื่นเต้นด้วยเพราะมันคือไฟต์ชิงเข็มขัด ผมจะไม่ปล่อยให้โอกาสหลุดมือไป ขณะเดียวกัน เขา (ศรีสะเกษ) ก็เป็นนักสู้ที่เก่ง เราต้องระวังตัวเป็นพิเศษ ดูว่ายกแรกเขาสู้อย่างไร และศึกษาให้ดี เราหาจุดอ่อนของเขามาตลอดและนั่นก็คือการตั้งรับของเขา"

เอสตราด้า มีสถิติบนสังเวียน ชนะ 36 แพ้ 2 โดยชนะน็อคถึง 25 ไฟต์ ขณะที่ ศรีสะเกษ วัย 31 ปี สร้างชื่อยิ่งใหญ่ด้วยการอัด โรมัน กอนซาเลซ นักชกจากนิการากัว ได้ถึง 2 ไฟต์ติดในปีที่แล้ว และเป็นเจ้าของเข็มขัดซูเปอร์ฟลายเวตอยู่ในตอนนี้


กำลังโหลดความคิดเห็น