xs
xsm
sm
md
lg

"ดีเอ็นเอ สปอร์ต" เปิดตัวสินค้าบอลโลก เริ่มเพียง 290 บาท

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชัชวีร์ ชีวีวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีเอ็นเอ สปอร์ต จำกัด
บริษัท ดีเอ็นเอ สปอร์ต จำกัด เจ้าของสิทธิ์ผลิตสินค้าฟุตบอลโลก 2018 เตรียมผลิตสินค้าราคาพิเศษเพื่อคนไทย เสื้อกีฬา เริ่มต้นเพียง 290 บาท ตั้งเป้าจำหน่าย 200,000 ตัว

เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ โรงแรมโกลเด้นทิวลิป บริษัท ดีเอ็นเอ สปอร์ต จำกัด ผู้ได้รับสิทธิ์ผลิตสินค้าตรงจากฟีฟ่าแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้จัดงานแถลงข่าวเกี่ยวกับรายละเอียดสินค้าฟุตบอลโลก 2018 ทั้งรูปแบบสินค้า และช่องทางการจัดจำหน่าย ในราคาที่สามารถจับต้องได้เป็นครั้งแรกในประเทศไทย

โดย นายชัชวีร์ ชีวีวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีเอ็นเอ สปอร์ต จำกัด ได้เผยถึงแนวคิดในการจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษนี้ว่า "ที่ผ่านมาเราจะเห็นมีการทำเสื้อปลอมออกมาจำหน่ายในทัวร์มาเม้นต์แข่งขันระดับโลกเช่นนี้ จึงเกิดเป็นแนวคิดว่าหากสามารถผลิตสินค้าที่มีราคาถูกลงมา ก็จะช่วยให้ปัญหาการปลอมสินค้าหมดไป"

"สำหรับราคาเสื้อกีฬา เรากำหนดให้เริ่มต้นที่ 290 บาท และเตรียมการผลิตไว้กว่า 200,000 ตัว นอกจากนี้สินค้าที่มีการผลิตและจำหน่ายในครั้งนี้ ประกอบด้วย เสื้อผ้ากีฬา, เสื้อผ้าลำลอง, ผ้าพันคอ, กระเป๋าเป้, กระเป๋าใส่อุปกรณ์กีฬา, เข็มขัด, หมวก เป็นต้น และร่วมมือกับพาสเนอร์ทีี่เชี่ยวชาญด้านการผลิตและนำหน่ายสินค้ากีฬาอย่าง บริษัท กีล่า สปอร์ต จำกัด ผ่านช่องทางจำหน่ายร้านค้าเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬา" นายชัชวีร์ กล่าว

สำหรับช่องทางการจำหน่ายสินค้า ได้แก่ DNA Sport Stores ทั้ง 2 สาขา ได้แก่ เทสโก้ โลตัส พระราม 4, ศรีนครินทร์ และหางดง เชียงใหม่, สปอร์ตมอลล์ ในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์, ไฮเปอร์มาร์เก็ต Big C, King Power Duty Free, Arena สวนหลวงแสควร์ และช่างทางออนไลน์ Lasada และ Shopee


กำลังโหลดความคิดเห็น