xs
xsm
sm
md
lg

แพ้มาทั้งคู่ "โปลิศ-แข้งเทพ" รับหวังมีแต้มติดมือนัด 2 ไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม โปลิศ เทโร กับตัวแทนของ แบงค็อก ยูไนเต็ด
ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม "มังกรโล่เงิน" ยืนยันว่าการเล่นในบ้านทุกนัดพวกเขาต้องเก็บแต้ม ขณะที่ทีม "แข้งเทพ" ชี้เกมนี้มีความสำคัญ หวัง 3 แต้มเช่นกัน หลังก่อนหน้านี้ทั้งสองทีมต่างก็แพ้ในนัดเปิดสนาม ไทยลีก

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 13.00 น. ที่ชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด ร่วมจัดงานแถลงความพร้อมก่อนเกมฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 สัปดาห์ที่ 2 "Meet the warriors" โดยคู่ใหญ่อีกคู่ ศึกทวงสามแต้มแรกในไทยลีกปีนี้ ระหว่าง โปลิศ เทโร เอฟซี กับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

เกมแรกทั้งสองทีมต่างพ่ายมาแบบหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 2-3 ทั้งคู่ โดยทาง โปลิศ เทโร เอฟซี พ่ายต่อ พีที ประจวบ เอฟซี ส่วน ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด พ่ายต่อ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มา

โดย ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม โปลิศ เทโร เอฟซี กล่าวว่า "เกมแรกเราแพ้ พีที ประจวบ เอฟซี มา เราเห็นข้อผิดพลาดของทีม ทางสกอตต์ คูเปอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ก็พยายามเร่งแก้ไข"

"ปีนี้เห็นได้ชัดว่าเรามีการเปลี่ยนแปลงนักเตะค่อนข้างมาก เกมนี้กับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เขาเป็นทีมใหญ่ แต่การเล่นในบ้านของเรา เราต้องมีแต้มให้ได้ เกมนี้น่าจะเป็นเกมที่สนุก ระดับห้าดาว และนอกจากเรื่องในสนาม นอกสนาม เรายังอำนวยความสะดวก ทั้งเรื่องการรักษาความปลอดภัย และ อำนวยเรื่องอาหารต่างๆ เพื่อให้แฟนบอลมีความสุขทั้งในและนอกสนาม"

นอกจากนี้ผู้จัดการทีม "มังกรโล่เงิน" ยังกล่าวถึงหัวหอกโควต้า อาเซียน อย่าง อ่อง ธู ที่ยิงประตูให้ทีมในนัดแรกด้วยว่า "อ่อง ธู เป็นผู้เล่นที่ดี แต่ต้องปรับตัวให้เข้ากับเพื่อนร่วมทีม หวังว่าจะมีแฟนบอลชาวเมียนมา เข้ามาชมกันหนาตามากขึ้น"

"เกมนี้เราได้สิทธิโชค ทัศนัย กลับมาสภาพทีมนักเตะคนอื่นๆก็พร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ สำหรับเกมนี้ การเจอกับทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ก็ไม่ใช่งานง่าย แต่การเล่นในบ้าน ท่ามกลางเสียงเชียร์ เราก็หวังที่จะมีแต้ม ทุกคนตอนนี้ก็เริ่มเข้าใจปรัชญาของสกอตต์ คูเปอร์ แม้เราจะถูกนำ หรือขึ้นนำ เราก็ต้องสู้ขาดใจก็หวังว่าแฟนบอลจะเข้ามาเชียร์กันเยอะๆ"

ด้าน วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่า "สำหรับปีนี้ ทาง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มีการเปลี่ยนแปลงเยอะ โดยเฉพาะนักเตะต่างชาติ นัดแรกก็ไม่ได้เป็นตามเป้าหมายที่เราต้องการ นัดที่แล้ว เราไม่สามารถรักษาระดับตลอดทั้งเกม เกมเราแผ่วในยี่สิบนาทีสุดท้าย ซึ่งต้องยอมรับว่า ผู้เล่นของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ฟิตกว่าเรา เราก็รู้สึกผิดหวัง เพราะฉะนั้นเกมนี้ไม่มีทางเลือก ก็ต้องมีสมาธิและเก็บสามแต้มจากโปลิศ เทโร เอฟซี ให้ได้"

"ปีที่แล้ว เรามีผุ้เล่นที่เราปล่อยไป ทั้งดราแกน บอสโควิช, มาริโอ ยูรอฟสกี้ และ โจโจ้ ทั้งหมดเป็นกำลังสำคัญ แต่ปีนี้ ผู้บริหารและมาโน โพลกิ้ง ต้องการความเปลี่ยนแปลง นักเตะใหม่ที่เข้ามาต่างก็มีคุณภาพและเชื่อว่าจะทำผลงานได้ดี"

"การปรับเปลี่ยนตัว เราต้องพยายามรักษาฟอร์มให้ได้ตลอด 90 นาที เกมที่แล้วเราผ่อนไปในช่วงท้าย เกมนี้ก็สำคัญ เราต้องรักษาระดับให้ได้ตลอดทั้งเกม" ตัวแทนทีม "แข้งเทพ" กล่าว

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ ที่ 2 มีโปรแกรมดังต่อไปนี้

วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561
ชลบุรี เอฟซี - ราชนาวี ณ สนาม ชลบุรี สเตเดียม เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2, True4U และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2

วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561
พัทยา ยูไนเต็ด - ชัยนาท ฮอร์นบิล ณ สนาม ดอลฟินส์ สเตเดียม เวลา 17.45 น. ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต 2
เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด - การท่าเรือ เอฟซี ณ สนาม เอสซีจี สเตเดียม เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True4U และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2
สุพรรณบุรี เอฟซี - นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ณ สนาม กีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต เอชดี 3
โปลิศ เทโร เอฟซี - ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ณ สนาม บุญยะจินดา เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต 2, True4U และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2

วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2561
ราชบุรี มิตรผล เอฟซี - แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ณ สนาม มิตรผล สเตเดียม เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต เอชดี 3
อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด - พีที ประจวบ เอฟซี ณ สนาม ยูเอ็มที สเตเดียม เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต 6
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - บางกอกกล๊าส เอฟซี ณ สนาม ช้าง อารีนา เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True4U และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2
สุโขทัย เอฟซี - สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ณ สนาม ทุ่งทะเลหลวง เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต 2


กำลังโหลดความคิดเห็น