xs
xsm
sm
md
lg

เป็นเอก-บุตรี นำทัพ 20 คู่รัก โชว์หวานบนบอลลูนลอยฟ้า รับวาเลนไทน์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ต้อนรับวันวาเลนไทน์ เป็นเอก การะเกตุ และบุตรี เผือดผ่อง 2 อดีตจอมเตะทีมชาติไทย นำทัพ 20 คู่รัก ร่วมจดทะเบียนลอยฟ้าในงาน บอลลูน เลิฟ บอกรักกันบนฟ้า ที่สิงห์ปาร์ค จ.เชียงราย พร้อมจัดการแข่งขันบอลลูนนานาชาติ จากทั้งหมด 16 ประเทศ

การแข่งขันบอลลูนนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน "สิงห์ปาร์ค เชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล บอลลูน เฟียสต้า 2018" เปิดงานอย่างเป็นทางการเมื่อวันวาเลนไทน์ 14 ก.พ.2561 มีบอลลูน 35 ลูก จาก 16 ประเทศ ร่วมชิงชัย

ในวันเปิดงานวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ 2561 มีกิจกรรมการจดทะเบียนสมรสลอยฟ้า บริเวณหน้าไร่สิงห์ปาร์ค เชียงราย ในเวลา 07.00น. โดยมีนายสมบูรณ์ ศิริเวช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงรายเป็นประธานในงาน, นายวันชัย จงสุทธานามณี นายกเทศมนตรีนครเชียงราย, คุณรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท บุญรอด บริวเวอรี จำกัด, นายพงศ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด ให้เกียรติร่วมงาน

ในปีนี้มีคู่รักนักกีฬาเทควันโดระดับประเทศ อย่าง "สอง" บุตรี เผือดผ่อง เจ้าของเหรียญเงินโอลิมปิกเกมส์ 2008 ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน กับ "ไอ" เป็นเอก การะเกตุ อดีตจอมเตะทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญทองเอเชี่ยน มาเชียลอาร์ตเกมส์ 2009, เหรียญเงินเอเชียนเกมส์ 2010 ที่ประเทศจีน และอันดับ 4 โอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เข้าร่วมกิจกรรมนี้เช่นกัน

เป็นเอก-บุตรี กล่าวว่า "รู้สึกตื่นเต้นมากๆที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งและร่วมกิจกรรมนี้ ก็ตั้งใจสวมชุดเทควันโดเพราะว่าอยากให้มีเทควันโดเป็นส่วนหนึ่งในงานนี้ด้วย และเราก็รู้จักกันจากกีฬาเทควันโด ครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกที่จะได้ขึ้นไปบอกรักกันบนบอลลูน หลังจากนี้ก็อยากจะสร้างครอบครัวไปด้วยกัน ส่วนเรื่องตัวเล็กวางแผนกันเอาไว้ช่วงปีหน้า ก็อยากให้อะไรหลายๆอย่างพร้อมเสียก่อน และอยากฝากแฟนๆชาวไทยร่วมให้กำลังใจน้องๆนักกีฬาเทควันโดด้วย ถึงเราทั้งคู่จะเลิกเล่นแล้วแต่ก็ยังติดตามเชียร์น้องๆอยู่ตลอด"

นอกจากคู่รักทั้ง 20 คู่ รวมถึงคู่รักนักกีฬาอย่าง เป็นเอก-บุตรี ยังมี "อาต้อย" เศรษฐา ศิระฉายา และภรรยา มาร่วมงานบอกรักบนบอลลูนครั้งนี้อีกด้วย และในช่วงบ่ายจะเป็นกิจกรรมการแข่งขันบอลลูนนานาชาติ ที่รวบรวมบอลลูน 35 ลูก จาก 16 ประเทศ ร่วมเข้าแข่งขัน






กำลังโหลดความคิดเห็น