xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” ปลุกหงส์อย่าชะล่าใจ ทิ้งปืน 9 แต้ม ยังน้อยไป

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เจอร์เกน คล็อปป์
เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล กระตุ้นลูกทีมอย่าชะล่าใจ อาร์เซนอล คู่ปรับตัวฉกาจ ยังคงมีลุ้นแย่งท็อป 4 ของศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ถึงแม้ขยับช่องว่างเป็น 9 แต้ม หลังเอาชนะ เซาแธมป์ตัน แบบไร้ปัญหา 2-0 ที่สนาม เซนต์ แมรี คืนวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์

ประตูของ โรแบร์โต เฟอร์มิโน กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ คู่หูแนวรุก ผลักดัน “หงส์แดง” แซง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ รองแชมป์เก่า กลับสู่อันดับ 3 และจี้ติด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริตลอดกาล เหลือ 2 แต้ม

ซาลาห์ วัย 25 ปี ใส่พานแก่ หัวหอกบราซิเลียน สังหารตุงแรกแค่ 6 นาที จากนั้น จอมกระชากชาวอียิปต์ รับบอลชิ่งคืนด้วยส้นเท้าของ เฟอร์มิโน ซัลโวประตูที่ 22 นับเฉพาะเกมลีกสูงสุด ก่อนพักครึ่งเพียง 3 นาที

อดีตเทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวไม่ใช่ทุกอย่างที่เป็นใจแก่เรา กระแสลมเป็นอุปสรรคเล็กน้อย แต่เราก็บรรลุเป้าหมาย นี่คือ สิ่งสำคัญมาก เรายิงประตูเร็ว และได้ลูกที่ 2 ในช่วงที่เหมาะเหม็ง ทำให้เราคุมเกมอยู่หมัด”

“เราไม่ได้มีสุดสัปดาห์แบบธรรมดาๆ อีกแล้ว เราต้องการจบฤดูกาลภายใน 4 อันดับแรก และเราต้องการคะแนน ผมไม่คิดว่าระยะห่าง 9 แต้มกับ อาร์เซนอล เพียงพอที่จะวางใจ ยังมีอีกหลายเกมรออยู่ และเราจะพยายามรักษาช่องว่างไปเรื่อยๆ” บิ๊กบอสชาวเยอรมัน ทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น