xs
xsm
sm
md
lg

งานศพเอเยนต์เป็นเหตุ "เหว็ด" คลายปมขัดแย้ง คืนสู่เหย้าที่ไมอามี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดีเวย์น เหว็ด
ดีเวย์น เหว็ด การ์ดป้ายแดง ไมอามี ฮีต ออกมาเผยคลายปมขัดแย้งกับ แพ็ท ไรลีย์ ประธาน ย้ายคืนสู่แฟรนไชส์ที่เคยสร้างชื่อศึก บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ระหว่างร่วมพิธีศพ เฮนรี โธมัส อดีตเอเยนต์ส่วนตัว

โธมัส ซึ่งเสียชีวิต เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทำหน้าที่เอเยนต์ของ เหว็ด วัย 36 ปี และ อูโดนิส ฮาสเล็ม ฟอร์เวิร์ดตัวเก๋า จวบจนวาระสุดท้าย แถมมีความผูกพันอย่างลึกซึ้งกับ แชมป์ 3 สมัย ในฐานะตัวแทนของ อดีตซูเปอร์สตาร์อย่าง คริส บอช และ ทิม ฮาร์ดอเวย์

โดยงานศพของ โธมัส ที่เมืองชิคาโก นำพา เหว็ด กับ ไรลีย์ ซึ่งเคยความบาดหมาง นับตั้งแต่ ผู้เล่นดีกรีแชมป์ 3 สมัย ย้ายไป ชิคาโก บูลล์ส เมื่อปี 2016 มาพบหน้า แถมยังสวมกอดกันอย่างอบอุ่น

เป็นเหตุให้ ผลผลิตจากมหาวิทยาลัยมาร์เควตต์ เกิดความมั่นใจว่า ความคิดจะรีเทิร์นสู่ถื่น อเมริกัน แอร์ไลน์ส อารีนา สักวันหนึ่ง จะกลายเป็นความจริง

จอมแม่น "ออล-สตาร์" 12 สมัย กล่าว "การกอดด้วยความรักของเรา คือ ของจริง และนั่นคือสิ่งที่เราต้องการ ผมเดินจากไป และรู้สึกดีขึ้นเกี่ยวกับทุกอย่าง"

ด้าน ไรลีย์ วัย 72 ปี เผยต่อ "สำหรับทุกคนที่รู้จักผม นักรบที่แท้จริงไม่ยึดติดกับอดีต ชีวิต คือ ปัจจุบัน และอนาคตกำลังรออยู่ มันเป็นวันที่น่าเศร้า เมื่อ ดีเวย์น จากไป และมันวิเศษมากที่เขากลับมา"


กำลังโหลดความคิดเห็น