xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชวัง" ยัน "ประจวบ" ไม่ใช่หมูไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชวัง มั่นใจผลงานที่ผ่านมา
"โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล เฮดโค้ชใหญ่ของทีม “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี มั่นใจทีมมีลุ้นจบเลขตัวเดียว ศึกไทยลีก 2018 แม้เป็นน้องใหม่แต่พร้อมสู้เต็มที่

ความพร้อมของทีมน้องใหม่ไทยลีก 2018 อย่างพีที ประจวบ เอฟซี ที่ยืนยันเสียงแข็ง พร้อมต่อกรกับทีมยักษ์ใหญ่ในไทยลีก แม้ในปีนนี้จะมีทีมตกชั้นถึง 5 ทีม โดย “โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล เฮดโค้ชใหญ่ของทีม กล่าวถึงความมั่นใจว่า

“ขอยืนยันว่าพร้อมสู้ทุกทีม ผลงานอุ่นเครื่องที่ผ่านมาก็บอกว่าเรามีจุดดีจุดด้อยอย่างไร เรายังไม่แพ้ใครในเกมอุ่นเครื่องมันก็ทำให้นักเตะมั่นใจขึ้น ผมก็หวังว่าผลการแข่งขันจริงที่กำลังจะเกิดขึ้นเราจะทำได้ดีเหมือนที่ฝึกซ้อมมา”
ประจวบ เปิดตัวชุดแข่งไทยลีก 2018
ทั้งนี้ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ได้แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยมี “นายกเกียร์” ทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ ประธานสโมสร เป็นประธานในงานแถลงข่าวความพร้อมเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลฤดูกาล 2018 ที่ลานกิจกรรม สนาม สามอ่าวสเตเดียม จ.ประจวบคีรีขนัธ์

ขุนพลต่อพิฆาต จะกลับมาใช้สีหลักของทีมอย่างสีส้ม เป็นชุดแข่งเหย้าอีกครั้ง ภายใต้การนำเอาจุดเด่นของจังหวัดอย่างสับปะรดและ ฉายาของทีมมาผสมผสานเข้าด้วยกันอย่าลงตัว

โดยในปีนี้ ทางสโมสรพีที ประจวบ เอฟซี ใช้แบรนด์วอริกซ์ในเสื้อชุดเข้าร่วมการแข่งขัน

นอกจากนี้ในงานยังได้รับเกียรติจากฉลอง ติรไตรภูษิต ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน ), ผดุงศักดิ์ ปราณอุดมรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป สำนักการพัฒนาอย่างยั่งยืนและสื่อสารกลุ่ม บริษัท สหวิริยาสตีลอินดัสตรี จำกัด (มหาชน), แก้วกานต์ รัตนมัชชิม ผู้จัดการโรงงาน บริษัท ทิปโก้ ไพน์แอปเปิ้ล จำกัด, ณัฐพงษ์ เจียมพานทอง ตัวแทนจากโซดาตราลีโอ และ วิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บ.วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด ผู้สนับสนุนของทีมเข้าร่วมงานอย่างคับคั่งท่ามกลางแฟนบอลกว่า 800 ชีวิตที่มาร่วมงาน

“นายกเกียร์” ทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ กล่าวว่า
“ปีนี้ก็เป็นปีแรกจริงๆของพวกเรากับการขึ้นมาเล่นลีกสูงสุด พอมีคำว่าสูงสุดมันแปลว่าไม่มีอะไรง่าย ทีมที่อยู่ T1 ก็มีแต่ทีมแข็งแกร่ง ทำให้เราต้องปรับตัว ต้องปรับทั้งในสนามและนอกสนาม เป้าหมายของเราคืออยู่รอดแต่ก็ลึกๆผมก็หวังนะว่าเราจะติดท็อปเทนให้ได้”

เกมแรกในไทยลีก 1 ของขุนพลต่อพิฆาตคือการเปิดบ้านรับการมาเยือนของโปลิศ เทโร ในวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ สนามสามอ่าวสเตเดี้ยม



กำลังโหลดความคิดเห็น