xs
xsm
sm
md
lg

ไม่มีฉาว "จัสติน" ปัดชวน "เจเน็ต" แสดงพักครึ่งซูเปอร์โบว์ล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อาจเพราะเหตุการณ์ฉาวในอดีตที่เกิดขึ้นตอนแสดงร่วมกันในศึก ซูเปอร์ โบว์ล ทำให้ จัสติน ทิมเบอร์เลค ป๊อปสตาร์ชื่อดังชาวอเมริกัน ยืนยันออกสื่อว่าการแสดงช่วงพักครึ่ง ฮาล์ฟ ไทม์ โชว์ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ จะเป็นโชว์ของตัวเองเพียวๆ ไม่มี เจเน็ต แจ๊คสัน นักร้องหญิงรุ่นพี่ขึ้นมาแจมด้วย

ศึกชิงแชมป์ครั้งใหญ่ของวงการอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล (NFL) ครั้งที่ 52 จะมีขึ้นวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ณ ยูเอส แบงค์ สเตเดียม มินเนโซต้า โดยคู่ชิงคือ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ กับ นิว อิงแลนด์ แพทริออตส์ แชมป์เก่า และ จัสติน ทิมเบอร์เลค ก็คือนักร้องที่จะได้แสดงโชว์ในช่วงพักครึ่งเมื่อจบควอเตอร์ 2

ทิมเบอร์เลค เคยเป็นข่าวอื้อฉาวร่วมกับนักร้องหญิงรุ่นพี่ เจเน็ต แจ๊คสัน เมื่อการแสดงเมื่อปี 2004 จากการผิดคิวดึงชุดของอีกฝ่ายจนผู้ชมถ่ายทอดสดและคนดูในสนามเห็นปทุมถันของเธอ กระนั้น นักร้องหนุ่มคนดังก็พูดให้ทุกฝ่ายมั่นใจว่าจะไม่มีเหตุซ้ำรอยเพราะจะแสดงให้ดีที่สุด และไม่ได้เชิญ เจเน็ต มาด้วย

"ไม่เลย" ทิมเบอร์เลค ตอบคำถามสื่อเรื่องแขกรับเชิญที่ถูกคาดเดาว่า เจเน็ต จะกลับมา "พูดความจริง ผมมีไอเดียมากมายสำหรับการชวนแขกรับเชิญมาแสดงครั้งนี้ เราคุยกันมากมาย ลิสต์กันเป็นหางว่าว ผมได้ยินข่าวมากมายทั้ง เอ็นซิงค์ ถึง เจย์ซี, คริส สเตเปิลตัน ถึง เจเน็ต แต่ปีนี้ผมรู้สึกตื่นเต้นกว่าที่ผ่านมา"

"วงของผม เดอะ เทนเนสซีย์ คิด คือวงที่พิเศษและพวกเขาก็คือแขกรับเชิญสำคัญของผม ตื่นเต้นจริงๆที่จะได้ขึ้นแสดงบนเวที มันคงสนุกมากแน่ๆ" อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ เอ็นซิงค์ กล่าว



กำลังโหลดความคิดเห็น