xs
xsm
sm
md
lg

รีแมตช์ 5 พฤษภาคม ใครโคตรมวยยุคนี้ “กาเนโล่” ลั่นน็อก “3 จี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กาเนโล่ (ซ้าย) กับ โกลอฟคิน
ไฟต์รีแมตช์ระหว่าง เกนนาดี้ โกลอฟคิน กับ กาเนโล่ อัลวาเรซ ได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะมีขึ้นวันที่ 5 พฤษภาคมนี้ โดยมีเข็มขัดแชมป์โลก 4 เส้นเป็นเดิมพัน ซึ่งทาง อัลวาเรซ ประกาศลั่นจะยัดเยียดความปราชัยแรกด้วยการน็อกให้หายสงสัยกันไปเลยว่าใครเจ๋งกว่ากัน

ครั้งแรกที่ทั้งคู่เจอกันคือเมื่อเดือนกันยายนปี 2017 ปรากฎว่าเสมอกันไป 115-113, 114-114, 110-118 ทำให้ต้องมีไฟต์ล้างตาเกิดขึ้น หนนี้ โกลอฟคิน ต้องป้องกันเข็มขัดรุ่นมิดเดิลเวต 4 เส้นของ WBC, WBA, IBF และ IBO

อัลวาเรซ วัย 27 ปีเจ้าของสถิติชก 52 ครั้งชนะ 49 (น็อค 34) แพ้ 1 และเสมอ 2 ครั้งกล่าวว่า "ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เราจะได้เจอกันอีกครั้ง สำหรับไฟต์ที่จะเป็นประวัติศาสตร์ของวงการมวยโลก แน่นอนแฟนๆ ก็พอใจเพื่อรอดูว่าใครนั้นเจ๋งที่สุด ซึ่งครั้งนี้จะไม่มีใครแก้ตัวใดๆ ทั้งสิ้น เพราะผมจะน็อกเขา"

ด้าน โกลอฟคิน ที่แก่กว่า 8 ปี โดยที่ผ่านมายังแพ้ไม่เป็นจากทั้งหมด 38 ครั้งชนะ 37 (น็อก 33) และเสมอ 1 ครั้งกล่าวว่า "ผมพร้อมอยู่แล้วและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีไฟต์ที่ทุกคนบนโลกนี้ต้องการ เพราะครั้งแรกคะแนนของกรรมการบางท่านก็คาใจและผมก็ไม่เห็นด้วย หนนี้ก็จะคลายข้อสงสัยทุกอย่าง"


กำลังโหลดความคิดเห็น