xs
xsm
sm
md
lg

“หมี” เจอถลกหนังโดน "เซบีญา" ยิงร่วงโกปาฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


แอตเลติโก มาดริด ทำไม่สำเร็จในการพาตัวเองพลิกสถานการณ์เข้ารอบรองชนะเลิศ โกปา เดล เรย์ หลังบุกไปโดน เซบีญา ยิงถล่ม 3-1 ในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง ตกรอบไปแบบเจ็บช้ำ ค่ำคืนวันที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา

เกม โกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง เซบีญา ได้กลับมาเล่นในบ้านตัวเองที่ เอสตาดิโอ รามอน ซานเชซ ปิสฆวน เจอกับ แอตเลติโก มาดริด โดยเกมนัดแรกที่ผ่านไปเป็น “ตราหมี” ที่พ่ายแพ้คาบ้านหวิว 1-2 แต่ยังมีโอกาสพลิกกลับมา

เริ่มเกมแค่ 1 นาที เซบีญา นำอย่างว่องไว พาโบล ซาราเบีย ยกบอลมาที่เสาสองแล้ว เซร์คิโอ เอสคูเดโร่ ตวัดตามน้ำเข้า 1-0 ต่อมา นาที 13 แอต.มาดริด ก็ทวงคืนได้แบบไม่นาน เควิน กาเมโร่ พักอกคืนให้ อองตวน กรีซมันน์ สาดไกลย้อยเข้าสวยงาม 1-1

เซบีญา ลุยต่อ นาที 37 เฆซุส นาบาส กระชากมาด้านขวาแล้วเปิดให้ ฟรังโก บาซเกซ โหม่งแต่หลุดเสานิดเดียว ด้านฝั่ง “ตราหมี” บุกแหลกเพิ่มขึ้นแต่ก็ยังเจาะประตูไม่ได้ จบครึ่งแรกเสมอกันก่อนฝั่งละเม็ด

ครึ่งหลัง นาที 47 เซบีญา มาได้จุดโทษเมื่อ โจอาควิน โดนกระแทกล้มกลิ้งก่อนเป็น เอแบร์ บาเนกา ลุกมายิงไม่พลาด 2-1 ต่อมา นาที 79 เจ้าบ้านสวนขึ้นมาอย่างเร็ว พาโบล ซาราเบีย วิ่งสปีดไปรับบอลแล้วล็อกยิงเบียดเสาสองงามๆ 3-1 และนั่นก็เป็นลูกตอกฝาโลงทำให้ เซบีญา ชนะประตูรวม 5-2 ถีบ แอต.มาดริด ตกรอบในที่สุด


กำลังโหลดความคิดเห็น