xs
xsm
sm
md
lg

“มงคล” เสียดายชวด “เอเอฟซี” หวัง “เทโร” ช่วยสานฝัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จ่าเย็น หวังลุยศึกเอเอฟซีกับ เทโร
“จ่าเย็น” มงคล ทศไกร รับเสียดายมีชื่อลุยเอเอฟซีกับเชียงรายฯ แต่ไม่ได้เดินทางไปด้วย เผยตั้งใจพาต้นสังกัดใหม่ โปลิศ เทโร เอฟซี คว้าโควต้าเอเชียให้ได้ แถมชื่นชม อองตู ดาวยิงเมียนมา ฟอร์มดีตั้งแต่ดวลกันในทีมชาติ

หลังจาก มงคล ทศไกร ปีกขวาทีมชาติไทยย้ายมาร่วมทีม โปลิส เทโร เอฟซี ด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 2 ปี แบบกระทันหัน ทั้งที่มีชื่อลุยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยส์ลีก 2018 รอบคัดเลือกกับ “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด

โดย แข้งวัย 31 ปี เผยถึงการย้ายทีมครั้งนี้ว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณผู้ใหญ่ในทีมเชียงรายฯ ที่ให้โอกาส และเข้าใจว่าเราต้องการลงเล่นในสนาม รวมทั้งได้อยู่ใกล้ครอบครัว ซึ่งเป็นการจากกันด้วยดี"

"ส่วนการมีชื่อติดชุดลุยเอเอฟซีถือว่าน่าเสียดายที่เราไม่มีโอกาสลงเล่น เพราะจากที่เคยไปแข่งสมัยร่วมทีม เอสซีจี เมืองทองฯ ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก”

“ทั้งนี้อยากมีส่วนพา โปลิส เทโรฯ ไปเอเอฟซีให้ได้ หลายคนอาจจะกังวลเรื่องการตกชั้น 5 ทีม แต่ส่วนตัวมองว่าการที่ได้ผู้เล่นอาเซียน อย่าง “อองตู” ที่เคยเห็นฟอร์มในทีมชาติ และดาวรุ่งส่วนมากในทีมก็ทีมความกระหายที่จะลงเล่น จึงมีความคาดหวังสูงว่าอยากไปสัมผัสถ้วยเอเชียอีกสักครั้ง” มงคล กล่าว

สำหรับ “จ่าเย็น” เพิ่งมีส่วนพา เชียงราย ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ ออมสิน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2018 ไปครอง ที่สนามศุภชลาศัย เมื่อวันศุกร์ที่ 19 มกราคม 2561 โดยเจ้าตัวเคยผ่านการค้าแข้งกับ ธ.กรุงไทย, อาร์มี่ ยูไนเต็ด, พีทีที ระยอง, เชียงราย ยูไนเต็ด และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รวมทั้งสร้างชื่อจากการพาทีมชาติไทย คว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2 สมัย, คิงส์ คัพ 1 ครั้ง


กำลังโหลดความคิดเห็น