xs
xsm
sm
md
lg

“อภิเชษฐ์-อัยยวัฒน์” 2 พี่น้องตระกูลดัง “คิง เพาเวอร์” เตรียมระเบิดศึก “ออล เอเชีย คัพ 2018” การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลใหญ่ที่สุดในเอชีย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโล ออล เอเชีย คัพ 2018 (All Asia Cup 2018) เป็นหนึ่งในรายการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชีย ซึ่งจัดโดยสมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย เพื่อพัฒนาศักยภาพนักกีฬาขี่ม้าโปโลในทวีปเอเชีย ให้ได้เข้าแข่งขันรายการที่มีมาตรฐานระดับสากล จะเปิดฤดูกาลแข่งขัน ประเดิมรายการแรก ออล เอเชีย คัพ 2018 ทัพนักตีคลีไทยลงสังเวียนในฐานะแชมป์เก่า นำโดยสองพี่น้อง “อภิเชษฐ์ - อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา” เจ้าของเหรียญเงินซีเกมส์ ครั้งที่ 29

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันขี่ม้าโปโล ออล เอเชีย คัพ 2018 เปิดสนามวันแรก 20 ม.ค. 61 ไทย พบ บรูไน ลุ้นเก็บชัยนัดแรก ซึ่งเป็นรายการใหญ่ประจำปี จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 โดยปีนี้มีทีมเข้าร่วมแข่งขันทั้งสิ้น 6 ทีม ประกอบด้วย สาย เอ ไทยลงแข่งในฐานะแชมป์เก่า นำทัพโดยสองพี่น้อง อภิเชษฐ์ - อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา พร้อมด้วย ณัฐพงษ์ ประทุมลี, ธนาศิลป์ เชื้อวังคำ, พลอย ปิ่นแสง, ณัฐดิษฐ์ ศิลาอมรศักดิ์ และ สาธิต วงศ์กระโซ่ ซึ่งเคยนำทีมขี่ม้าโปโลทีมชาติไทยสร้างประวัติศาสตร์คว้าเหรียญเงินซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ณ ประเทศมาเลเซีย มาแล้ว ตามด้วย บรูไน, มองโกเลีย ส่วนสายบี ได้แก่ จีน, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย

โดยการแข่งขันวันแรก จะเปิดโอกาสให้ผู้สื่อข่าวและแขกภายในงานได้ร่วมสัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษด้วยการขึ้นหลังอาชาควงไม้โปโล จากนั้นจะเริ่มแข่งขันคู่แรกระหว่าง “'แชมป์เก่า”' ไทย กับ บรูไน เวลา 16.45 น. ซึ่งไทยหวังจะเก็บชัยตุนคะแนนนัดเปิดสนาม ส่วนคู่ 2 จะเริ่มเวลา 17.45 น. เป็นการพบกันระหว่าง ฟิลิปปินส์ - อินโดนีเซีย และจะมีการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 20 - 27 มกราคม 2561 ณ สนามวีเอสเอสซี และ สนามสยามโปโล ปาร์ค บางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ

ร่วมติดตามและเป็นกำลังใจเหล่าทัพนักกีฬาขี่ม้าโปโลทีมชาติไทยได้ทาง www.facebook.com/ThailandPoloAssociation โดยสามารถรับชมการถ่ายทอดสดนัดชิงชนะเลิศ ผ่านทางเฟสบุ๊คไลฟ์ ในวันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2561 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป และติดตามชมเทปบันทึกภาพการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2561 ทางช่อง 3 SD (ช่อง 28) ตั้งแต่เวลา 12.45 น. เป็นต้นไป



กำลังโหลดความคิดเห็น