xs
xsm
sm
md
lg

สื่อสเปนแฉยับ “พี่โด้” โกรธจัด!! อยากกลับถิ่นผี หลังถูก “ชุดขาว” โกหกเรื่องสัญญา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สื่อสเปนตีข่าวใหญ่
สื่อสเปนตีข่าวใหญ่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซุปตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ต้องการคืนถิ่น “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังรู้สึกว่าถูก “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด หลอกเรื่องสัญญาใหม่

ปัจจุบัน โรนัลโด้ มีข้อผูกพันกับถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาบิว จนถึงปี 2021 กระนั้นก็ตามย้อนไปหลังเจ้าตัวยิง 2 ประตู เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานำ รีล มาดริด คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการถล่ม ยูเวนตุส 4-1 ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน “ราชันชุดขาว” ให้คำมั่นว่าจะอัพเกรดสัญญาใหม่ให้

แม้ โรนัลโด้ ยืนกรานกับสื่อว่าต้องการจะเล่นให้ รีล มาดริด ต่อไป แต่ท่าทีของ เปเรซ ไม่ใกล้เคียงกับการทำตามสัญญา ทำให้อดีตนักเตะ แมนฯยูไนเต็ด เริ่มที่จะไม่พอใจ

โรนัลโด้ เคยสร้างชื่อกับถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ระหว่างปี 2003 - 2009 ได้บอกกับนักเตะคนหนึ่งของ รีล มาดริด ว่า อยากจะกลับไปอยู่กับ แมนฯยู เมื่อทุกอย่างไม่เป็นไปตามที่ตั้งใจเอาไว้

ตอนนี้ โรนัลโด้ รับค่าเหนื่อยกับ รีล มาดริด อยู่ที่ 365,000 ปอนด์ (ประมาณ 15.6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ปัจจุบันอายุปาเข้าไป 32 ปีแล้ว พร้อมมีข่าวว่า “ชุดขาว” อาจนำไปเสนอให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อขอแลก เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล


กำลังโหลดความคิดเห็น