xs
xsm
sm
md
lg

เรื่องเล่าวันเด็ก "ด.ช.ซิโก้" ไม่มีรองเท้าวิ่ง-สตั๊ดใช้ผ้าพันลงแข่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ในวัยเด็ก
ภรรยา "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือและนักเตะทีมชาติไทย เล่าเรื่องราวอดีตผ่านไอจี ครั้งเป็นเด็กชายว่าต้องใช้ผ้าพันเพื่อลงแข่งขันวิ่ง และฟุตบอล เนื่องจากไม่มีรองเท้าใส่

เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ ภรรยาของ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตนักฟุตบอล และหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ออกมาโพสต์ภาพของสามีในวัยเด็กที่มีผ้าพันเท้า พร้อมข้อความลงอินสตาแกรมว่า

"มีคนหนึ่งเคยเล่าให้ฟังว่า เป็นนักวิ่งโรงเรียน เป็นนักฟุตบอลโรงเรียน และตอนเด็กๆได้เหรียญได้ถ้วยมาแทบทุกครั้งที่ลงแข่ง พร้อมผ้าพันเท้า เพราะไม่มีรองเท้าใส่ ทุกครั้งที่แข่งพันเท้าเองตลอด ทุกครั้งที่เล่าให้เราฟัง หน้าตาเขามีความสุขมาก แววตาแบบคิดถึงวัยเด็กของเขาเสมอ ไม่แปลกใจ ที่หลายๆ ปีที่ผ่านมา รองเท้าฟุตบอล รองเท้าวิ่งที่ใส่ไม่กี่ครั้ง จะให้เพื่อน ให้คนอื่นเสมอ เขาเป็นพรีเซนต์เตอร์รองเท้ากีฬาที่ซื้อรองเท้าใส่เองเยอะมากๆ ก็เพราะให้คนอื่นนี่แหละ เข้าใจความรู้สึกพ่อนะคะ และภูมิใจในตัวพ่อด้วยนะ"

มีคนนึงเคยเล่าให้ฟังว่า เค้าเป็นนักวิ่ง รร 🏃🏻‍♂️ เป็นนักบอล รร ⚽️ และตอนเด็กๆได้เหรียญได้ถ้วยมาแทบทุกครั้งที่ลงแข่ง พร้อมผ้าพันเท้า เพราะไม่มีรองเท้าใส่ ทุกครั้งที่แข่งพันเท้าเองตลอด 😁 ทุกครั้งที่เล่าให้เราฟัง หน้าตาเค้ามีความสุขมาก แววตาแบบคิดถึงวัยเด็กของเค้าเสมอ 🌼 ไม่แปลกใจ ที่หลายๆปีที่ผ่านมา รองเท้าฟุตบอล รองเท้าวิ่งที่ใส่ไม่กี่ครั้ง เค้าจะให้เพื่อน ให้คนอื่นเสมอ เค้าเป็นพรีเซนต์เตอร์รองเท้ากีฬาที่ซื้อรองเท้าใส่เองเยอะมากๆ ก็เพราะให้คนอื่นนี่แหละ 😄 เข้าใจความรู้สึกพ่อนะคะ และภูมิใจในตัวพ่อด้วยนะ ✌️😘 @coach_zico

A post shared by Ple Senamuang (@plethailand) on




กำลังโหลดความคิดเห็น