xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” เมินทิ้งปืนจบซีซัน มั่นกล่อม “โอซิล” ต่อสัญญา 3 แสน ป./วีก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ยืนยันจะไม่ทิ้งเก้าอี้ช่วงซัมเมอร์ปี 2018 และเชื่อมั่นจะรั้ง เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมัน ไว้ใช้งานต่อ ฤดูกาลหน้า

นายใหญ่วัย 68 ปี เพิ่งจรดปากกาต่อสัญญา 2 ปี ก่อนเปิดฤดูกาล 2017-18 โดยไม่มีเงื่อนไขยกเลิกก่อนกำหนดสอดแทรกไว้ ทว่าอนาคตชักไม่แน่นอน หลัง “เดอะ กันเนอร์ส” ชนะเพียง 1 จาก 6 เกมล่าสุด รวมทุกรายการ

อดีตเทรนเนอร์ โมนาโก ตอบกรณีอาจอำลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ช่วงฤดูร้อน “ผมจะอยู่ที่นี่ต่อหรือเปล่า สัญญาของผมอธิบายอย่างชัดเจนแล้ว ผมคิดจะทิ้งสัญญาที่เหลือหรือเปล่า ไม่มีทางหรอก ทำไมผมจะต้องเปลี่ยนใจ”

อย่างไรก็ตาม บิ๊กบอสชาวฝรั่งเศส กำลังมั่นใจขึ้นเรื่อยๆ ว่า จอมแอสซิสต์วัย 29 ปี จะอยู่รับใช้ “ปืนใหญ่” ต่อไป ซึ่งตามรายงานจาก “เดลี เมล” ระบุ สโมสรเริ่มลงมือเจรจาขั้นสุดท้าย เพื่อเกลี้ยกล่อม แนวรุกดีกรีทีมชาติเยอรมนี สะบัดน้ำหมึก ตั้งแต่้เดือนธันวาคมที่ผ่านมา

แหล่งข่าววงใน เผยว่า ทีมจากย่านลอนดอนเหนือ ประเคนค่าเหนื่อยแก่ อดีตนักเตะ แวร์เดอร์ เบรเมน และ รีล มาดริด ราว 3 แสนปอนด์ (ประมาณ 13.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่กรณีไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ เกิดขึ้น ก็จะต้องสูญเสียแบบไม่ได้อะไรตอบแทน

เวนเกอร์ ยืนยัน สโมสรกำลังจับเข่าคุยกับ โอซิล รอบใหม่ “เรากำลังหารือกันอยู่ และยังมีความเป็นไปได้ที่เขาจะอยู่ต่อ เรารู้สึกแง่บวกมากกว่าช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา”


กำลังโหลดความคิดเห็น