xs
xsm
sm
md
lg

“อ๊อกซ์” ฟุ้งเลย!! หงส์ไม่มี “คูตี้” ก็อยู่ได้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


อเล็กซ์ ออกซ์เลดจ์-แชมเบอร์เลน กองกลาง ลิเวอร์พูล แสดงความมั่นใจว่าการเก็บของย้ายตัวออกไปของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แนวรุกร่างเล็กชาวแซมบ้า ที่ไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า จะไม่ส่งผลกระทบกับต้นสังกัดเพราะนักเตะแต่ละคนล้วนมีศักยภาพเก่งกาจที่จะช่วยทีมไปต่อได้อยู่แล้ว

คูตินโญ่ วัย 25 ปี ย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ด้วยค่าตัว 160 ล้านยูโร (ประมาณ 1,620 ล้านบาท) ทำเอาสาวก “เดอะ ค็อป” รู้สึกหวั่นใจว่าการแย่งชิงพื้นที่ท็อป 4 รวมถึงการลุ้นถ้วย ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ที่ผ่านเข้ามาถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายในฤดูกาลนี้ได้แล้ว อาจกลายเป็นเรื่องยากลำบากกว่าเดิม

แม้จะเสียผู้เล่นกำลังสำคัญ แต่ ออกซ์เลดจ์-แชมเบอร์เลน ยังเชื่อมั่นว่า เพื่อนๆ ร่วมทีมทุกคนภายใต้การดูแลของ เจอร์เกน คล็อปป์ จะพาทีมเดินทางต่อไปได้ โดยกล่าวว่า “เมื่อตอนที่ ฟิล ไม่ได้ลงสนามในบางเกม เราก็ยังเล่นฟุตบอลได้ดี เรายังมีนักเตะที่น่าทึ่งและสามารถทำประตูได้”

“นักเตะอย่าง โม ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต เฟอร์มิโน หรือใครก็ตาม เป็นนักเตะที่น่าทึ่ง เราทำประตูและสร้างสรรค์เกมได้ไม่ว่าเจอกับใคร ไม่มีข้อสงสัยเลย ความจริงของเรื่องนี้คือเขาจากไปแล้ว และเราก็ต้องคิดถึงงานที่ต้องทำ เชื่อมั่นในตัวเพื่อนๆ และมุ่งหน้าต่อไป ผมไม่คิดว่ามันจะมีผลกระทบอะไรกับทีมเลย” อดีตแข้ง อาร์เซนอล ระบุ


กำลังโหลดความคิดเห็น