xs
xsm
sm
md
lg

“อัยยวัฒน์” ยันทุ่มซื้อ “กวินทร์” ค่าตัวแพงสุดสโมสร OHL

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เปิดตัว กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ กับ โอเอช ลูเวิน
อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา บิ๊กบอสแห่ง โอเอช ลูเวิน เผยซื้อขาด กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารทีมชาติไทย ด้วยค่าตัวสูงสุดของสโมสร ยันเป็นความต้องการของ ไนเจล เพียร์สัน กุนซือชาวอังกฤษ

เมื่อวันพุธที่ 10 มกราคม 2561 ณ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ รางน้ำ มีการแถลงข่าวการย้ายทีมของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม โอเอช ลูเวิน แห่งลีก 2 ประเทศเบลเยียม

โดย อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา แห่งกลุ่ม คิง เพาเวอร์ ผู้บริหารทีมแห่งลีกเบลเยียม เผยว่า “การเกิดขึ้นของดีลนี้ คือ ความต้องการของ ไนเจล เพียร์สัน ผู้จัดการทีม เขาลงทุนบินมาดูฟอร์มของ กวินทร์ ที่ประเทศไทย และบอกว่าต้องการตัวเขามาร่วมทีม”

“ส่วน กวินทร์ จะทำได้ดีแค่ไหนก็เป็นเรื่องที่ต้องขึ้นอยู่กับตัวเขาเอง ผมไม่มีสิทธิ์บังคับให้โค้ชส่งใครลงเล่น แต่ส่วนตัวผมเชื่อว่าเขาจะสามารถทำได้ เพราะดูจากประวัติของเขาล้วนมีความเป็นมืออาชีพ อีกทั้งยังมีความสม่ำเสมอในผลงานที่ผ่านมา ที่สำคัญต้องขอบคุณผู้บริหาร เมืองทอง ที่ให้โอกาสนักเตะทำตามความฝัน”

นอกจากนี้ อัยยวัฒน์ กล่าวต่อไปด้วยเรื่องการคว้าตัว กวินทร์ วัย 27 ปี ว่า ไม่ใช่การยืมตัวอย่างที่เข้าใจกันไปก่อนหน้านี้ “การย้ายทีมในครั้งในเป็นการซื้อขาดครับ ด้วยค่าตัวที่ต้องย้ำว่า กวินทร์ เป็นนักเตะไทยที่ย้ายไปเล่นในลีกต่างประเทศด้วยค่าตัวที่แพงที่สุด และยังแพงที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรโอเอช ลูเวิน ในปัจจุบัน ส่วนค่าเหนื่อยต้องมากกว่าตอนอยู่เมืองทองฯ แน่นอน แต่ตอนนี้มั่นใจว่า ตอง อยากไปเล่นมากกว่าจำนวนเงินแน่นอน เพราะมันคือความฝันของเขา”

“ผมอยากให้ตองบินไปเบลเยียมได้เร็วที่สุดยิ่งดีครับ เราต้องการให้เขาได้ไปสัมผัสทีม ทีมงาน สนาม โค้ช เมือง รวมไปถึงการปรับตัวต่างๆ ผมต้องการให้จบก่อนตลาดปิด วันที่ 31 มกราคมนี้” ผู้บริหาร คิง เพาเวอร์ กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น