xs
xsm
sm
md
lg

“คูตี้” เปิดตัวพบแฟนบาร์ซ่า แย้มถก “ซัวเรซ” ก่อนย้ายทีม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางร่างเล็กทีมชาติบราซิล สวมยูนิฟอร์มของ บาร์เซโลน่า เปิดตัวต่อหน้าแฟนๆหลังเสร็จสิ้นการเซ็นสัญญาเป็นนักเตะใหม่ของทีม ก่อนแย้มถึง หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้ารุ่นพี่ ที่พูดคุยกันและเป็นตัวกระตุ้นให้ตัดสินใจย้ายมาที่สเปน

ดาวเตะวัย 25 ปี ผ่านการตรวจร่างกายกับต้นสังกัดใหม่เรียบร้อย ก่อนสะบัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาเป็นสมาชิกใหม่ของ “เจ้าบุญทุ่ม” ระยะเวลา 5 ปี สนนค่าตัว 142 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,200 ล้านบาท) แพงที่สุดเป็นสถิติอันดับ 2 ของโลก ก่อนโชว์เดาะบอลต่อหน้าแฟนๆกว่าพันคนที่ คัมป์ นู

คูตินโญ่ เผยผ่านสื่อว่าการได้ลงสนามให้กับ บาร์เซโลน่า คือ ฝันที่เป็นจริง และอีกเหตุผลที่ทำให้ตัดสินใจย้ายมาที่นี่คือการได้เล่นร่วมกับ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงรุ่นพี่ที่เคยทำงานด้วยกันสมัยสวมเสื้อ “หงส์แดง” แถมมีโอกาสพูดคุยและชักชวนให้มาอยู่ด้วยกัน

แข้งเลือดแซมบ้า กล่าวว่า “เราเคยเกือบได้แชมป์ พรีเมียร์ ลีก ด้วยกันที่ ลิเวอร์พูล ปี 2014 นั่นคือช่วงเวลาที่ดีมาก เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เขาส่งข้อความมาหาผมบ่อยครั้ง เล่าถึงเมืองนี้และสโมสร ซึ่งนั่นก็ทำให้ผมมีความรู้สึกอยากจะเข้ามาอยู่กับทีมนี้ มันคือความฝัน และก็ได้รับโอกาสแล้ว”

“ผมอยากขอบคุณทุกคนที่ทำให้ฝันเป็นจริง ขอบคุณที่คอยช่วยเหลือ รวมถึงอยากขอบคุณ ลิเวอร์พูล และแฟนๆของพวกเขาที่เข้าใจถึงการตัดสินใจของผมครั้งนี้ การได้มาเล่นให้ บาร์เซโลน่า คือ ฝันที่เป็นจริงของผม” ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิล กล่าว






กำลังโหลดความคิดเห็น