xs
xsm
sm
md
lg

อินทรีขาด "เวนท์ซ" ส่อปีกหัก เป็นรอง 2.5 แต้ม ประเดิมเพลย์ออฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟอลคอนส์ มีสิทธิ์ล้มทีมวางสูงสุด
ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ กลายเป็นทีมวางอันดับ 1 ทีมแรกของศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ซึ่งถูกบริษัทรับพนันปรามาส คลอดอัตราเป็นรอง แอตแลนตา ฟอลคอนส์ 2.5 แต้ม ก่อนเกม ดิวิชันแนล เพลย์ออฟ สาย เอ็นเอฟซี (NFC) คืนวันเสาร์ที่ 13 มกราคม

นับตั้งแต่ปี 1975 ซึ่ง NFL เริ่มมอบสิทธิ์ "โฮม ฟิลด์ แอดเวนเทจ" หรือเล่นเกมเหย้าตลอดเพลย์ออฟ ยึดตามผลงานช่วง เรกูลาร์ ซีซัน ยังไม่เคยมีทีมอันดับ 1 ของแต่ละคอนเฟอเรนซ์ มีแต้มต่อด้อยกว่าคู่แข่ง ในเกมประเดิมสนามโพสต์ซีซัน

อีเกิลส์ สูญเสีย คาร์สัน เวนท์ซ ควอเตอร์แบ็กดราฟต์เบอร์ 2 ปี 2016 เนื่องจากอาการบาดเจ็บเอ็นเข่า ตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมา ทำให้ประสิทธิภาพลดลง หลังเปลี่ยนตัวจอมทัพเป็น นิค โฟลส์

เอ็ด แซลมอนส์ ผู้ออกราคาของ "เวสต์เกต ซูเปอร์บุก" บริษัทรับพนันถูกกฎหมายของ ลาส เวกัส ประเมิน อีเกิลส์ น่าจะเหนือกว่า รองแชมป์เก่า 6.5 แต้ม กรณี เวนท์ซ วัย 23 ปี ฟิตสมบูรณ์ แต่ปัจจุบันแฟนๆ ต่างเชื่อว่า "อินทรีมรกต" น่าจะเป็นรองทีมอื่นๆ ตลอดเส้นทางเพลย์ออฟสาย NFC

ขณะที่ ฟอลคอนส์ เพิ่งพลิกล็อกเอาชนะ แอลเอ แรมส์ ทีมวางอันดับ 3 ของสาย 26-13 เตรียมเดินทางสู่สนาม ลินคอล์น ไฟแนนเชียล ฟิลด์ ในฐานะทีมวางอันดับ 6 ทีมแรกที่ถูกยกให้เป็นต่อ รอบรองชนะเลิศของสาย

หลังจาก NFL เปลี่ยนระบบเพลย์ออฟมาเป็น 12 ทีม เมื่อปี 1990 มีเพียงทีมวางอันดับ 1 แค่ 4 ทีม ที่มีแต้มต่อน้อยกว่า 3 แต้ม ล่าสุด คือ ฟอลคอนส์ เมื่อปี 2010 ซึ่งเหนือกว่า กรีน เบย์ แพ็คเกอร์ส 1 แต้ม แต่บทสรุปพ่ายไป 21-48


กำลังโหลดความคิดเห็น