xs
xsm
sm
md
lg

คนนี้ก็อยากได้ “หงส์” เล็งจ่าย 133 ล้านซิว “เลอแมร์” แทน “คูตี้”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


เลอแมร์ เป้าหมายแบบเร่งด่วน

ลิเวอร์พูล เดินเครื่องหาตัวแทน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ร่างเล็กเป็นการด่วน โดยรายล่าสุดที่มีข่าวด้วยก็คือ โธมัส เลอแมร์ แนวรุกของ โมนาโก ที่ถูกวางค่าหัวไว้ที่ 133 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,814 ล้านบาท)

ยอดทีมแห่งเมอร์ซีย์ไซด์ สูญเสีย “คูตี้” ให้แก่ บาร์เซโลน่า แบบไม่ตั้งใจหลังยอมตกลงรับข้อเสนอจำนวน 142 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,200 ล้านบาท) จากโคตรทีมแห่ง ลา ลีกา สเปน ซึ่งตอนนี้นักเตะก็บินไปที่สเปน รอตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาเป็นทางการ

ด้านฝั่งของ เจอร์เกน คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมัน ไม่มีทางเลือกต้องหาตัวตายตัวแทน โดยก่อนหน้านี้ มีข่าวกับ ริยาด มาห์เรซ จอมเลื้อยของ เลสเตอร์ ซิตี กระนั้นก็มีอีกชื่อเข้ามาพัวพันก็คือ โธมัส เลอแมร์ กองกลางดาวโรจน์จากค่าย โมนาโก

ลีโอนาร์โด จาร์ดิม กุนซือของ โมนาโก เคยประกาศกร้าวไม่คิดขายนักเตะวัย 22 ปี ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือนมกราคม ทว่า หากต้นสังกัดได้ค่าตัว 133 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,814 ล้านบาท) ตามที่เคยตั้งค่าหัว การเจรจาอาจบังเกิดขึ้นในไม่ช้า

ด้านของ เลอแมร์ เคยมีชื่อพัวพันกับเหล่าทีมดังมากมายทั้ง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากการปั้นเกมแดนกลางที่โดดเด่น ฤดูกาลนี้ใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส กดไปแล้ว 2 ประตูจาก 13 นัดที่ลงสนาม

คูตี้ ไปแล้ว


กำลังโหลดความคิดเห็น