xs
xsm
sm
md
lg

“มูรินโญ่” ย้ำชัด ขออยู่โยง “ผีแดง” ยาวๆ แอบเซ็งคนชอบปล่อยข่าวไร้สาระ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


“มูรินโญ่” ประกาศลั่น ขออยู่โยงคุม “ผีแดง” ระยะยาว พร้อมตำหนิคนกุข่าวอนาคตของตนเป็นแค่ข่าวไร้สาระ หวังบอร์ดบริหารเล็งเห็นในความทุ่มเท และตัดสินใจต่อสัญญากับตนออกไปอีก

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ตนพร้อมอยู่โยงกับต้นสังกัดปัจจุบันไปแบบยาวๆ แถมตำหนิบรรดาพวกที่ชอบปล่อยข่าวอนาคตของตนในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ว่า เป็นพวกข่าวที่ไร้สาระ

“ข่าวเกี่ยวกับอนาคตของผมพวกนั้น ผมคิดว่ามันเป็นข่าวที่ไร้สาระมากๆ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมถึงมีอะไรแบบนี้ออกมาอยู่ตลอด” มูรินโญ่ เริ่มกล่าว

“มันกลายเป็นว่าผู้คนเริ่มตั้งคำถามเกี่ยวกับความเป็นมืออาชีพของผม แน่นอนมันคงส่งผลกระทบกับผมที่ทำให้หลายคนมองผมในแง่ที่ไม่ดี ซึ่งผมไม่ยอมรับข่าวขยะพวกนี้หรอกนะ”

ผมขอตอบแบบตรงๆ เลยว่า ผมจะอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน และผมต้องการที่จะอยู่ที่นี่แบบยาวๆ ด้วยซ้ำ ผมต้องการอยู่เพื่อทำงานต่อ ผมต้องการปรับปรุงสิ่งต่างๆ และนำพาสโมสรไปอยู่ในจุดที่ควรจะเป็น”

“มันเพิ่งผ่านมาแค่ครึ่งเดียวของสัญญาระหว่างผมกับสโมสรเท่านั้น ผมขอตอบอีกทีละกันว่า ผมต้องการอยู่ที่นี่แบบยาวๆ ผมไม่รู้หรอกว่าบอร์ดบริหาร รวมถึง เอ็ด วู้ดเวิร์ด ยังแฮปปี้กับผมอยู่หรือไม่ แต่ผมแสดงให้พวกเขาเห็นถึงความมุ่งมั่นและทุ่มเทเกินร้อยของผม” กุนซือคนเก่งชาวโปรตุกีส กล่าวทิ้งท้าย

โชเซ มูรินโญ่ เข้ามากุมบังเหียน “ผีแดง” แมนฯยูไนเต็ด ต่อจาก หลุยส์ ฟาน กัล เมื่อปี 2016 เซ็นสัญญาคุมทัพเป็นระยะเวลา 3 ปี โดยมีอ็อปชั่นขยายสัญญาเพิ่มเติม อย่างไรก็ตาม ในช่วงที่ผ่านมามีข่าวมาเป็นระยะว่าอนาคตของเขาเริ่มสั่นคลอน หลังพาทีมทำผลงานไม่ดีเท่าที่ควร


กำลังโหลดความคิดเห็น