xs
xsm
sm
md
lg

“ไก่เดือยทอง” พร้อมทุ่ม 2 แสนต่อวีก ล่อใจ “เคน” อยู่โยงกับทีม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แฮรี เคน ฟอร์มกำลังร้อนแรง
“ไก่เดือยทอง” ใจถึง เล็งทุ่มเงิน 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ทะลุเพดานค่าจ้าง ล่อใจ แฮรี เคน อยู่โยงกับทีม พร้อมกลายเป็นแข้งเมืองผู้ดีที่ได้รับเงินค่าเหนื่อยมากสุดในลีก

เดอะซัน สื่อกีฬาชื่อดังเมืองผู้ดีรายงานข่าวว่า “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้แก่ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงฟอร์มแรงของทีมเป็นจำนวนเงิน 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือประมาณ 10 ล้านบาท เพื่อล่อใจให้ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษอยู่กับทีมต่อไป

ปัจจุบันศูนย์หน้าวัย 24 ปี ได้รับเงินกับต้นสังกัดอยู่ที่สัปดาห์ละ 110,000 ปอนด์ ถือเป็นแข้งที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดในทีมไก่เดือยทองหลังเพิ่งตัดสินใจต่อสัญญากับทีมไปเมื่อปี 2016 ซึ่งหาก แฮร์รี่ เคน ได้รับค่าเหนื่อยถึง 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์จริง จะทำให้เขาแซง ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ดทีมแมนฯซิตี้ กลายเป็นนักเตะอังกฤษที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุด

อย่างไรก็ตาม ค่าเหนื่อยของเขาในสัญญาฉบับปัจจุบันอาจดูน้อยเกินไปสำหรับฟอร์มการเล่นที่กำลังร้อนแรงของเขา ซึ่งอาจทำให้เจ้าตัวตัดสินใจย้ายทีมเพื่อไปรับเงินที่มากกว่าเก่าก็เป็นได้ ทั้งนี้ เคน เคยตกเป็นข่าวกับยักษ์ใหญ่หลายทีมในยุโรปที่จ้องดึงตัวเขาไปร่วมทีม อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด

โดยในปี 2017 แฮรี เคน ซัดไปถึง 56 ประตู มากที่สุดเมื่อเทียบกับดาวยิงรายอื่นที่ทำประตูภายในปฏิทินเดียว และเพิ่งทำลายสถิติยิงประตูมากสุดภายใน 1 ปี ของศึกพรีเมียร์ลีก ที่จำนวน 39 ประตู พังสถิติเดิมของ อลัน เชียร์เรอร์ ที่เคยทำไว้สมัยค้าแข้งกับ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ที่ 36 ประตู


กำลังโหลดความคิดเห็น