xs
xsm
sm
md
lg

“มู” แจง “ซลาตัน” เจ็บเข่าซ้ำ พัก 1 เดือน โวย “โยชิดะ” แฮนด์บอล

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ฝีปากกล้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงจอมเก๋า ต้องพักราว 1 เดือน เนื่องจากบาดเจ็บซ้ำที่หัวเข่า โอดลูกทีมน่าได้จุดโทษ หลังเสมอ เซาแธมป์ตัน 0-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด คืนวันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม

อิบราฮิโมวิช วัย 36 ปี ไม่มีชื่อทั้งตัวจริงและสำรอง รับมือ “เดอะ เซนต์ส” ซึ่ง บิ๊กบอสชาวโปรตุกีส ให้สัมภาษณ์ “บีบีซี (BBC)” สำนักข่าวของอังกฤษ ระบุ จอมถล่มประตูชาวสวีดิช ที่หายหน้าหายตาไปนาน 7 เดือน ก่อนคืนสังเวียน เดือนพฤศจิกายน จะต้องกลับไปรักษาตัวอีกครั้ง

“เดอะ สเปเชียล วัน” กล่าว “มันเป็นหัวเข่าข้างเดิม (ขวา) ซึ่งอาการค่อนข้างหนัก ชายคนหนึ่งอายุ 36 ปี หรือ ราชสีห์ อย่างที่คุณเรียก แต่มันไม่ง่ายเลย ตอนนี้เขาเจ็บซ้ำ และพัก 1 เดือน”

ทั้งนี้ ยูไนเต็ด สูญเสีย โรเมลู ลูกากู หัวหอกร่างยักษ์ ได้รับบาดเจ็บศีรษะตั้งแต่ต้นเกม จนถูกหามออก เท่ากับว่าจะเหลือเพียง 2 ออปชันอย่าง อองโตนี มาร์กซิยาล หรือ มาร์คัส แรชฟอร์ด รับบทตัวเป้า

อดีตกุนซือ เชลซี วิพากษ์วิจารณ์ เคร็ก ดอว์สัน ผู้ตัดสิน ซึ่งตัดสินใจไม่เป่าจุดโทษ จังหวะ มายะ โยชิดะ ปราการหลังชาวญี่ปุ่น ทำแฮนด์บอล “เคร็ก เป็นผู้ตัดสินที่น่าทึ่ง และหนึ่งในผู้ตัดสินวัยหนุ่มของยุโรป”

“แน่นอนเราทำได้ดีพอที่จะยิงประตู แต่เราไม่เฉียบขาด ผมไม่พอใจที่ไม่ได้จุดโทษ ไม่เกี่ยวกับผลงานของ เคร็ก ผมนั่งอยู่ข้างสนาม และตามมุมมองของผม มันชัดเจนมาก แต่คิดระยะ 50 เมตร ดังนั้น ผมขอยกประโน์แก่ผู้ตัดสิน กรณีที่เขายังไม่แน่ใจ” มูรินโญ วัย 54 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น