xs
xsm
sm
md
lg

“วิสเซล โกเบ” จีบ “ธีราทร” ลุยเจลีก ประสานงาน “โพโดลสกี้”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน จะได้ไปเจลีกอีกราย
สโมสร วิซเซล โกเบ ยอดทีมเจลีก ยื่นเรื่องถึง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขอเจรจาคว้า ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย ไปร่วมทีม โดยมีดาวดังอย่าง ลูคัส โพโดลสกี้ อดีตกองหน้าทีมชาติเยอรมัน เป็นนักเตะแกนหลัก

ภายหลังจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ปล่อยตัว ชนาธิป สรงกระสินธ์ ให้กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยืมตัว 1 ปี 6 เดือน และจากนั้นยังปล่อยตัว ธีรศิลป์ แดงดา กัปตันทีมให้กับ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ยืมตัวเป็นเวลา 1 ปี

ล่าสุด มีรายงานว่า วิสเซล โกเบ อีกหนึ่งสโมสรดังแห่งศึกฟุตบอลเจลีก ของประเทศญี่ปุ่น ได้ยื่นจดหมายมาถึง เอสซีจี เมืองทองฯ เพื่อขอเปิดฉากคุย ธีราทร บุญมาทัน ในการดึงแบ็กซ้ายทีมชาติไทยรายนี้ไปร่วมทีมฤดูกาล 2018

โดย ธีราทร กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นเหมือนกันที่รู้ว่า วิสเซล โกเบ สนใจ เพราะเป็นความฝันที่ผมอยากไปเล่น เจ ลีก สักครั้ง เพื่อพัฒนาตัวเองกลับมารับใช้ ทีมชาติไทย ในอนาคต แต่ผมขอมีสมาธิกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ก่อน เนื่องจากยังมีภารกิจที่สำคัญในนัดสอง ของโตโยต้า แม่โขง คลับ แชมเปี้ยนส์ชิพ ในวันที่ 6 มกราคม 2561 รวมทั้งการเล่นใน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอบเพลย์ออฟ เพราะผมเองอยากจะพาทีมเข้ารอบแบ่งกลุ่มให้ได้อีกครั้ง”

สำหรับ วิสเซล โกเบ นั้นฤดูกาล 2017 จบอันดับ 9 ของตารางคะแนน แข่ง 34 นัด มี 44 คะแนน โดยอันดับดีที่สุดที่เคยทำได้ในลีกสูงสุดของญี่ปุ่นคือ อันดับ 7 เมื่อฤดูกาล 2016 และยังมีดาวดังอย่าง ลูคัส โพโดลสกี้ กองหน้าวัย 32 ปี อดีตผู้เล่นดีกรีทีมชาติเยอรมันร่วมทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น